Những điều bạn có thể chưa biết về quảng cáo Google Adwords

 

Quảng cáo Google Adwords mang lại lượng khách hàng lớn và tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn

 
Những điều bạn có thể chưa biết về quảng cáo Google Adwords

Tăng lượng khách hàng với Google Adwords
 
Hiện tại, Google đang là hệ thống quản lí dữ liệu tìm kiếm đứng đầu thế giới. Sử dụng tính năng động sáng tạo của mình, Google đã liên tục phát triển các sản phẩm mới tối ưu nhất đối với người sử dụng như Google Search, Gmail, Youtube, Google sites… Các sản phẩm dịch vụ này đã và đang lớn mạnh và thu hút sự quan tâm của mọi người trên thế giới. Google Adwords là một trong các dịch vụ quảng cáo tốt nhất của Google.
 
Quảng cáo Google Adwords đang được dùng phổ biến bởi hàng triệu công ty trên khắp thế giới nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng với chi phí hiệu quả nhất. Google Adwords dùng từ khóa để xác định lĩnh vực phân phối quảng cáo của người sử dụng website, những người này là khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Người đặt quảng cáo trên Google sẽ bị tính phí chỉ khi có người thật sự cần và bấm vào quảng cáo đến với trang web của họ. Hơn thế, người đặt quảng cáo Google sẽ không tốn bất kì chi phí nào cho việc hiển thị, doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi một phần để marketing thương hiệu.
 
 
Những điều bạn có thể chưa biết về quảng cáo Google Adwords

Ví dụ về quảng cáo Adwords
 

Ở hình bên trên, quảng cáo Google được đặt tại vị trí liên kết được tài trợ, gồm 5 dòng. Quảng cáo này được hiện với từ khóa “quang cao adwords”. Trong nội dung chính của trang là kết quả thống kê tìm kiếm tự nhiên (vị trí tự nhiên không thể mua từ google được) . Một khi người dùng tìm kiếm một từ khoá, Google sẽ tính toán mức phù hợp của từ khoá đó với nội dung của những trang web, website nào phù hợp và có chất lượng tốt nhất sẽ được hiển thị theo vị trí chất lượng nhất. Hệ thống đánh giá, xác định sự phù hợp và chất lượng của trang web là hoàn toàn tự động.
 

Những ưu thế vượt trội của quảng cáo Adwords

- Quảng cáo trên Google có ưu điểm so với những hình thức marketing phổ biến là khoanh vùng được các khách hàng mục tiêu, chỉ xuất hiện khi người dùng gõ các từ khóa doanh nghiệp chủ động lựa chọn.
 
- Sản phẩm hiển thị đúng lúc khách hàng có nhu cầu, chính điều này tác động rất lớn đến việc khách hàng chủ động muốn nhấn vào quảng cáo. Cứ như thế, khả năng bán được sản phẩm, dịch vụ là rất cao nếu các sản phẩm của công ty cũng có chất lượng phù hợp.
 
- Google Adwords hỗ trợ công ty phân chia riêng chiến dịch quảng cáo theo từng dòng sản phẩm, có các thông tin marketing phù hợp với từng dịch vụ và đường dẫn trực tiếp tới danh mục, phần hiển thị tại trang web về dịch vụ đó.
 

Hiệu quả thiết thực từ Google Adwords 

Sử dụng quảng cáo Google, ta có thể đơn giản đánh giá được hiệu quả của marketing thông qua:
- Số lượng người dùng ghé thăm trang web trước và sau quảng cáo.
- Adwords góp phần vào việc tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm tự nhiên
- Lượng khách hàng điện thoại hoặc đến với công ty tăng lên.
 

Quảng cáo google giúp tăng đáng kể lượng truy cập website

Adwords giúp tăng đáng kể số truy cập trang web bằng việc dùng những từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp sản xuất. Khi khách hàng bấm vào link quảng cáo và đến trang web của doanh nghiệp chính là lúc mà doanh nghiệp thu được khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu về dịch vụ.
 

Google adwords giúp tăng thứ hạng kết quả tìm kiếm tự nhiên

Bộ máy của Google tự động đưa ra kết quả tìm kiếm tự nhiên dựa trên rất nhiều tiêu chí, cơ bản gồm có:
 
- Sự tương thích giữa từ khóa tìm kiếm và nội dung trang web
- Mức độ cập nhật của website (Số bài mới nhiều ít?)
- Số truy cập vào website của doanh nghiệp.
- Chất lượng trang web.
 
Muốn tăng được vị trí này website phải thỏa mãn các yếu tố cơ bản. Cụ thể như sau :
 
- Nhân viên quản trị website cần hỗ trợ việc cập nhật tin tức cho website một cách định kỳ. Nhằm thu hút lượt truy cập và phong phú nội dung website.
 
- Thu hút lượt truy cập cho trang web bằng phương pháp marketing website ở nhiều kênh hỗ trợ khác nhau như mạng xã hội, đặt banner...
 
- Xây dựng và làm website có cấu trúc chuẩn, nhiều tin tức phong phú, giao diện đẹp với các banner sinh động, thiết kế logo chuyên nghiệp,....
 

Trên đây là một số phân tích của Phương Nam Vina về Google Adwords và một số lợi ích nó mang lại. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ tại Trang chủ Phương Nam Vina. Xin cảm ơn và trân trọng kính chào!
 

Tin tức khác | Xem tất cả


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Support Online 24/7

0912 817 117 (CSKH)

Chat Skype

Support Online 24/7

0915 101 017 (CSKH)

Chat Skype

Nhân Viên Tư Vấn 

0912 333 945 (Ms.Minh Nguyệt) 

Chat Skype

Nhân Viên Tư Vấn 

0912 827 117 (Ms.Ngọc Lài) 

Chat Skype

Nhân Viên Tư Vấn 

0912 857 117 (Ms.Thanh Huyền) 

Chat Skype

Nhân Viên Tư Vấn 

0915 397 117 (Ms.Bích Vân) 

Chat Skype

Đăng ký tạo email theo tên miền riêng công ty bằng cách nào và cần những yếu tố gì để lập và sử dụng? Hãy cùng tham khảo tài liệu chia sẻ miễn phí trong bài...
Email theo tên miền thường sử dụng server lưu trữ dữ liệu chuyên nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp và hiện nay đang được dùng ngày...
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao tên miền Việt Nam có giá bán cao hơn tên miền quốc tế và các yếu tố tác động đến vấn đề chi phí mua 02 loại tên...
Kỹ thuật viên Phương Nam Vina xin chia sẻ một số hướng dẫn cách tạo và quản trị email theo tên miền trên Email Server Linux để bạn đọc cùng tham khảo và áp...
Việc cài đặt email trên Outlook 2007 và 2010 đôi lúc lại gây khó khăn đối với chúng ta. Sau đây là một số hướng dẫn cách cài đặt email trên Outlook 2007 và 2010.
Phương Nam Vina xin chia sẻ một số hướng dẫn cách chọn tên miền đẹp để thiết kế website hoặc sử dụng email theo tên miền phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh.