Tương lai của PR (phần 4)

1. Bạn có thấy liên kết mất giá trị theo thời gian ? bạn có thấy tương lai là backlink mất 1 số hoặc tất cả trọng lượng hiện tại của nó trong thuật toán pagerank ? Trong tương lai nó sẽ Như thế nào?
2 Thử Nghĩ xem : nếu GG làm việc mà không có (cần)  liên kết (như công cụ tìm kiếm yandex của Nga{ đang phát triển theo hướng này }) vậy cái gì sẽ thay thế nó.
3. Làm thế nào - nếu xẩy ra - Tất cả các seo đều thay đổi chiến lược tiếp thị nội dung và xây dựng liên kết trong vài năm tới , với những thay đổi không thể tránh khỏi của thuật toán pagerank?

Michelle Robbins

Cố ấy nghĩ link là 1 phần rất cần thiết của thuật toán và nó thì rất dê thao tác và trở thành 1 thứ gì đó duy nhất tốt nhất.GG có thể làm Link thành 1 cái chấm đen nhưng tôi tin rằng nếu họ muốn trình bày 1 kết quả thực sự có liên quan và có giá trị cho người sử dụng thì liên kết còn khá là quan trọng.

Câu 2:
Tất cả mọi người rất muốn tin là thông tin trên mạng xã hội hoặc sẽ thay thế tầm quan trọng của link nhưng đó chỉ là chia sẽ 1 thông tin gì đó cho người khác và tôi tin rằng chìa khóa để đánh giá xếp hạng có 1 mối liên quan nào đó đến thao tác của người dùng trên website (dữ liệu hành vi). Với các dữ liệu trực tuyến mà họ thu thập được (từ adwords và analytics).History search của bạn,thông tin từ mạng xã hội...Nhưng điều đó không được coi là 1 công việc và nó không thực sự cần thiết. nó giống như tôi đặt bánh piza online mỗi ngày vậy nhưng ko có nghĩa là tôi đặt là tôi phải ăn có thể tôi đặt dùm chẳng hạng.tuy nhiên khi biết tôi đi bộ đi mua piza 1 vài lần / tháng thì nó là 1 trường hợp khác.và tôi sẽ ở đó bao lâu tùy thuộc vào mức độ phục vụ của cửa hàng piza hoặc nhà hàng.
Vì vậy, cho kết quả tìm kiếm doanh nghiệp địa phương, chỉ số tốt nhất của một "sự thích hợp kinh doanh trong một cộng đồng là gì? Joe Pizza có 1.000 backlinks và xếp hạng 4 sao trên Yelp, nhưng chỉ có khoảng 2.000 người thông qua các cửa ra vào mỗi tháng. Pizza Phaolô có lẽ 100 liên kết, thậm chí không xem xét trên Yelp, nhưng có 5.000 người thông qua các cửa ra vào mỗi tháng. Mà nơi pizza nên xếp hạng cao hơn? Google hiểu được điều này - mà nhận được dữ liệu hành vi IRL là cần thiết, đó là lý do tại sao họ là tất cả trong trên hệ điều hành Android. Họ không quan tâm về việc điện thoại đẹp. Họ cần một thiết bị theo dõi đáng tin cậy, và không chỉ cho một nút bản đồ hoặc tìm kiếm mặc định - nhưng đối với các dữ liệu có thể đạt được thông qua đó thiết bị và các ứng dụng, nơi nó sống, nơi mà nó cửa hàng, nơi nó ăn, những gì nó mua.
Nền tảng iOS là một thách thức đối với họ cho các loại hình thu thập dữ liệu - nhưng chúng khá rắn ở Mountain View - họ sẽ chỉ tung điểm nóng wifi riêng của họ, cung cấp cho bạn một ứng dụng mà cung cấp xác thực ngay lập tức, bạn đang hạnh phúc, có được miễn phí wifi, và họ có thể tổng hợp rằng "ở đâu" dữ liệu rất có giá trị. Chủ yếu là, tôi vẫn ngạc nhiên khi họ chỉ đơn giản không chỉ hợp tác với Nielsen. Nielsen đã có tất cả các dữ liệu này (xem bên dưới).

Họ biết nhiều hơn nữa về thói quen IRL người - và đó là hợp lệ, mạnh mẽ, dữ liệu được ẩn - tất cả đều cung cấp thực, xác thực các tín hiệu thương hiệu / doanh nghiệp. Google có một sự thiên vị dữ liệu, mặc dù họ thích để có được bản thân nó. Chúng ta đang thấy một số chuyển động trong vấn đề này tuy nhiên, đáng chú ý, quan hệ đối tác ComScore.

Giữ một mắt trên quan hệ đối tác của Google, và đặc biệt là mua lại của họ, điều này thường là chỉ số tốt nhất của nơi họ đang đứng.
Với câu số 3:
SEO cần tiếp thị (market) nhưng GG ko để ý tới.
Việc chấp nhận content is king  có nghãi seo bây giờ phải dc đánh bóng = các thương hiệu lớn,doanh nghiệp có tiếng các thương hiệu lớn "đã không nhận được nó" - họ hoặc là đã có sự hiện diện web tối thiểu hoặc không tồn tại.đây chỉ là lợi ích cho các doanh nghiệp trực tuyến và cho "anh bạn nhỏ đó" 1 cú súc lên top . Đoi khi hoặc ko có 1 thương hiệu nhỏ ở thế giới thực chiếm ưu thế.
Trong vài năm qua (và thay đổi thuật toán) đã mang lại tiếng kêu từ SEO rằng "Google có một sự thiên vị thương hiệu lớn" - Tôi không nghĩ rằng đây là đúng sự thật cả. Google có một sự thiên vị dữ liệu - và đó có nghĩa là một sự thiên vị nội dung. Và thương hiệu lớn có nội dung. Ngăn xếp của các nội dung,nhiều nguồn dữ liệu nội dung.cuối cùng họ đã nhận xung quanh để đặc dữ liệu trực tuyến. Thương hiệu thậm chí không cần phải làm nhiều để thúc đẩy nội dung của họ người tiêu dùng vui vẻ làm điều đó cho họ.Trong những cách tự nhiên và ở những nơi khác nhau giữa các "hệ sinh thái"(:D môi trường đó mà ) mà Google thu thập. Nike là một ví dụ hoàn hảo này - nếu Nike chiếm ưu thế một SERP giày thể thao, nó không phải là thiên vị thương hiệu, nó chỉ có ý nghĩa.
Như với sức mạnh của tiếp thị và xây dựng thương hiệu truyền thống, và làm thế nào làm một công việc kỹ lưỡng mà có thể dịch để chiến thắng trong SERPs, có một thương hiệu rất lớn, với nhiều năm nội dung,mà đã có một lời nói dối trang web không hoạt động trong 2-3 năm (không cập nhật, không có thay đổi, không có nội dung được thêm vào).
Trong vòng chưa đầy ba năm, sau khi tái giới thiệu, đây là nơi mà họ đã tính đến quý 3 năm ngoái:
Lượt người truy cập hàng tháng: 1.000.000
Chuyến thăm duy nhất hàng tháng: 1,7 triệu
Trang truy cập hàng tháng: 3,4 triệu
Ngân sách SEO: $ 0
Monthly unique visitors: 1 million
Monthly unique visits: 1.7 million
Monthly pageviews: 3.4 million
SEO budget: $0.
Họ có 1 đội ngủ tiếp thị 2 người : 1 nhà văn và 1 chuyên gia tư vấn seo. họ không có đội ngủ seo và hơn nữa title của họ cực khủng.Tuy nhiên, trong khoảng 20 điều khoản tôi được hỏi, họ xếp hạng trong top 5 cho tất cả chúng (thường là # 1 - # 3).
Google muốn kết quả của họ có giá trị và có liên quan - để phản ánh kỳ vọng của người sử dụng trong thế giới thực, và họ sẽ tiếp tục phát triển hệ thống của họ để đạt được điều đó. Liên kết không làm việc đó, vì vậy họ đang làm việc để thích ứng. Tín hiệu ẩn có giá trị, không dễ dàng thao tác, và có thể được chụp. Vì vậy, tôi tin rằng họ sẽ được sử dụng trong các thuật toán.
Tiếp tục được hiệu quả trong kết quả của Google, SEO cần tập trung vào tiếp thị. Thương hiệu đã được học (hoặc được mua hoặc thuê) những gì họ cần từ SEO - SEO bây giờ cần phải bắt kịp và tìm hiểu nguyên tắc cơ bản vững chắc tiếp thị thương hiệu.
Thách thức lớn nhất của seo là phải đối mặt với các thương hiệu trực tuyến và cực mạnh. Đặc biệt là đối với các thương hiệu nhỏ trong 1 cái hóc cạnh tranh.Nhưng trong trường hợp này, tôi sẽ không tập trung nỗ lực của tôi trên Google. tôi muốn tập trung vào việc tìm kiếm nơi khách hàng của tôi là trực tuyến, nơi nào khác họ đi,những mối quan hệ thương hiệu đối với họ. đầu tư vào tiếp thị và quảng cáo Giống như họ sẽ cần phải làm trong thế giới thực.
Michelle Robbins là Phó Chủ tịch Công nghệ cho công ty mẹ của Search Engine Land, Third Door Media.
 

Tin tức khác | Xem tất cả


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Support Online 24/7

0912 817 117 (CSKH)

Chat Skype

Support Online 24/7

0915 101 017 (CSKH)

Chat Skype

Nhân Viên Tư Vấn 

0912 333 945 (Ms.Minh Nguyệt) 

Chat Skype

Nhân Viên Tư Vấn 

0912 827 117 (Ms.Ngọc Lài) 

Chat Skype

Nhân Viên Tư Vấn 

0912 857 117 (Ms.Thanh Huyền) 

Chat Skype

Nhân Viên Tư Vấn 

0915 397 117 (Ms.Bích Vân) 

Chat Skype

Đăng ký tạo email theo tên miền riêng công ty bằng cách nào và cần những yếu tố gì để lập và sử dụng? Hãy cùng tham khảo tài liệu chia sẻ miễn phí trong bài...
Email theo tên miền thường sử dụng server lưu trữ dữ liệu chuyên nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp và hiện nay đang được dùng ngày...
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao tên miền Việt Nam có giá bán cao hơn tên miền quốc tế và các yếu tố tác động đến vấn đề chi phí mua 02 loại tên...
Kỹ thuật viên Phương Nam Vina xin chia sẻ một số hướng dẫn cách tạo và quản trị email theo tên miền trên Email Server Linux để bạn đọc cùng tham khảo và áp...
Việc cài đặt email trên Outlook 2007 và 2010 đôi lúc lại gây khó khăn đối với chúng ta. Sau đây là một số hướng dẫn cách cài đặt email trên Outlook 2007 và 2010.
Phương Nam Vina xin chia sẻ một số hướng dẫn cách chọn tên miền đẹp để thiết kế website hoặc sử dụng email theo tên miền phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh.