Cải thiện chất lượng quảng cáo của bạn

Trong AdWords, những quảng cáo hoạt động tốt nhất thường là những quảng cáo mà mọi người nhận thấy có liên quan nhất. Hãy suy nghĩ về cách bạn tìm kiếm và lướt web: Bạn có xu hướng bỏ qua những điều bạn không quan tâm và tập trung vào những điều có liên quan đến bạn. Nếu ngay bây giờ bạn đang thèm bánh quy nhân sô cô la, có thể bạn sẽ bỏ qua quảng cáo về cookie của trình duyệt (trừ khi bạn cũng đang thèm thuồng chúng). Nếu bạn biết khách hàng đang tìm kiếm điều gì, bạn có thể tập trung vào việc làm cho chiến dịch, từ khóa, quảng cáo và trang đích của mình có liên quan hơn đến điều đó, làm cho khách hàng có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn. Bên dưới là một vài điều mà bạn có thể thực hiện để làm cho quảng cáo của bạn có liên quan hơn đến khách hàng.

1. Tạo các nhóm quảng cáo rất cụ thể

Mỗi nhóm quảng cáo trong chiến dịch của bạn nên tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ để quảng cáo xuất hiện có liên quan nhiều hơn đến khách hàng. Khách hàng yêu thích bánh quy có khả năng nhấp vào quảng cáo về bánh quy nhiều hơn quảng cáo chung về thực phẩm. Mức độ liên quan có xu hướng dẫn đến quảng cáo chất lượng cao hơn và cụ thể là một cách để trở nên có liên quan hơn.

Ví dụ:

Nếu cửa hàng đồ nướng của bạn bán nhiều loại gói bánh quy khác nhau, hãy suy nghĩ về việc tạo nhóm quảng cáo cho mỗi gói bánh quy khác nhau đó, như một nhóm quảng cáo cho gói bánh quy ngày nghỉ của bạn và một nhóm quảng cáo khác cho gói bánh quy sinh nhật của bạn.

2. Chọn từ khóa của bạn một cách cẩn thận

Bao gồm các từ khóa cụ thể có liên quan trực tiếp đến chủ đề cụ thể của nhóm quảng cáo và trang đích của bạn. Sử dụng các từ khóa có chứa hai hoặc ba từ thường hiệu quả hơn thay vì chỉ một từ.

Ví dụ:

Nếu bạn đang bán các gói bánh quy, một số từ khóa mà bạn có thể xem xét là "gói quà bánh quy" hoặc "giỏ quà bánh quy". Từ khóa chung chung như "bánh quy" hoặc "quà tặng" có thể không hiệu quả bởi vì chúng quá chung chung.

Bạn cần trợ giúp suy nghĩ thêm từ khóa khác? Hãy thử sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa để giúp bạn nghĩ tới những từ khóa bổ sung mà bạn có thể muốn thêm vào danh sách của mình.

3. Bao gồm từ khóa trong văn bản quảng cáo của bạn

Bao gồm từ khóa trong văn bản quảng cáo (đặc biệt trong dòng tiêu đề của quảng cáo) để hiển thị cho những người mà quảng cáo của bạn có liên quan trực tiếp đến tìm kiếm của họ. Khi mọi người thấy cụm từ tìm kiếm của họ trong văn bản quảng cáo của bạn, điều đó cho họ thấy rằng quảng cáo của bạn có thể có liên quan đến những gì mà họ đang tìm kiếm.

Ví dụ:

Nếu bạn đang cố gắng bán gói quà bánh quy và bạn có từ khóa thể hiện "gói quà bánh quy" thì văn bản quảng cáo của bạn cũng phải thể hiện "gói quà bánh quy".

4. Tạo quảng cáo đơn giản, lôi cuốn

Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nổi bật so với sản phẩm hoặc dịch vụ của đối thủ cạnh tranh? Làm nổi bật những khác biệt quan trọng này trong quảng cáo của bạn. Bạn có cung cấp giao hàng miễn phí không? Bạn có các mặt hàng nhất định đang giảm giá không? Phải chắc chắn mô tả bất kỳ tính năng hoặc khuyến mại độc đáo nào mà bạn cung cấp.

5. Sử dụng lời gọi hành động mạnh mẽ

Văn bản quảng cáo của bạn phải có lời gọi hành động mạnh mẽ. Lời gọi hành động khuyến khích người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn và giúp họ hiểu họ có thể làm gì khi tiếp cận trang đích của bạn. Dưới đây là một số từ gọi hành động mẫu: Mua, Bán, Đặt hàng, Duyệt qua, Tìm, Đăng ký, Thử, Nhận báo giá.

6. Thử nghiệm nhiều quảng cáo

Thử nghiệm với các đề nghị và cụm từ gọi hành động khác nhau để xem cái nào hiệu quả nhất cho mục tiêu quảng cáo của bạn. Hệ thống của chúng tôi tự động xoay vòng quảng cáo trong nhóm quảng cáo và hiển thị quảng cáo hoạt động tốt hơn thường xuyên hơn. Theo thời gian, bạn có thể thấy rằng các quảng cáo nhất định sẽ hoạt động tốt hơn những quảng cáo khác, cho bạn thấy văn bản quảng cáo nào hiệu quả hơn.

7. Thường xuyên xem xét hiệu suất chiến dịch của bạn

‎Kiểm tra và hiệu chỉnh chiến dịch của bạn để nhận được kết quả bạn muốn. Xem xét hiệu suất quảng cáo nhằm giúp tìm ra các cách tốt nhất để đạt được mục tiêu của bạn. Khi xem quảng cáo theo thời gian, bạn có thể nhận thấy các thay đổi đối với tỷ lệ nhấp hoặc tỷ lệ chuyển đổi. Ví dụ: nếu bạn nhận thấy rằng khách hàng không phản hồi lại lời gọi hành động cụ thể trong văn bản quảng cáo của mình, hãy xóa quảng cáo đó và thử một điều gì khác. Đó là tất cả về thử nghiệm!

Tags:

Tin tức khác | Xem tất cả

Thiết kế website quận Tân Phú
Thiết kế website quận Tân Phú
Công ty Phương Nam Vina chuyên thiết kế website quận Tân Phú uy tín, chất lượng. Dịch vụ thiết kế web tại quận Tân Phú giá rẻ, tặng hosting tên miền, bảo...
Thiết kế website quận Phú Nhuận
Thiết kế website quận Phú Nhuận
Công ty Phương Nam Vina chuyên thiết kế website quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng. Dịch vụ thiết kế web tại quận Phú Nhuận giá rẻ, tặng hosting tên miền,...
Thiết kế website tại Thái Bình
Thiết kế website tại Thái Bình
Công ty thiết kế website tại Thái Bình uy tín, hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ website chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, giá rẻ, tặng hosting tên...
Cách kinh doanh hiệu quả thời dịch bệnh
Cách kinh doanh hiệu quả thời dịch bệnh
Đẩy mạnh hoạt động bán hàng online, giao đến tận nhà sẽ là cách kinh doanh hiệu quả và rất phù hợp ở thời điểm dịch bệnh nguy hiểm bùng phát như hiện...
Giảm giá 10% dịch vụ website, tặng hosting tên miền
Giảm giá 10% dịch vụ website, tặng hosting tên miền
Chương trình ưu đãi giảm giá 10% phí dịch vụ website, tặng tên miền quốc tế và hosting lên tới 4Gb. Chương trình áp dụng đến hết ngày 15/04/2020.
Lập website chuyên nghiệp
Lập website chuyên nghiệp
Công ty Phương Nam Vina cung cấp dịch vụ lập website uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ, miễn phí hosting tên miền, bảo hành vĩnh viễn.
Cách thu hút khách hàng mới hiệu quả
Cách thu hút khách hàng mới hiệu quả
Chiến lược thu hút khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng, quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để thu hút...
Các kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả
Các kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả
Tham khảo các kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả mà đội ngũ nhân viên CSKH chuyên nghiệp cần trang bị để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ của...
Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả
Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả
Các bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện những vấn đề liên quan nhằm hỗ trợ khách hàng ngày một tốt hơn, mang đến thành công cho...
Chăm sóc khách hàng là gì?
Chăm sóc khách hàng là gì?
Chăm sóc khách hàng đã trở nên khá phổ biến và quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Công tác chăm sóc khách hàng có vai trò quan trọng, quyết định tới sự...

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.