Cách sử dụng website hiệu quả cho người chưa có kinh nghiệm

Dù bạn là một nhà kinh doanh lớn hay nhỏ trên thị trường thì việc thiết kế một trang web chuyên nghiệp là điều cần thiết ở thời điểm công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Nhưng làm thế nào để sử dụng website có hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích kinh tế là vấn đề đang được quan tâm và không phải ai cũng biết. Vậy các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh cần làm gì để sử dụng website có hiệu quả hơn? Trong bài viết này, Phương Nam Vina xin chia sẻ đến bạn đọc một số phân tích về cách sử dụng website có hiệu quả với những kinh nghiệm quản trị đã được chúng tôi đúc kết để có thể khai thác những lợi ích từ website mang lại và đạt được hiệu quả kinh tế cao nhất.
 

cách sử dụng website hiệu quả

Làm thế nào để sử dụng website có hiệu quả hơn?

Sử dụng website như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Về cơ bản thì website luôn cần được chú trọng xây dựng nội dung để tạo ra sức hấp dẫn và quảng bá rộng rãi nhằm thu hút đông đảo khách hàng truy cập. Vấn đề tối ưu và phát triển nội dung có thể được coi là điểm mấu chốt của việc sử dụng website để đạt hiệu quả cao.

Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết

Mặc dù có nhiều nhà kinh doanh hiểu rất rõ về tầm quan trọng của website nhưng sau khi sở hữu một trang web chuyên nghiệp rồi thì họ vẫn loay hoay chưa biết cách sử dụng để thu hút khách hàng, đối tác ghé thăm website của mình. Một trong những vấn đề nên thực hiện ngay để hoàn thiện trang web, đó chính là việc cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết liên quan đến doanh nghiệp trên trang web. Thông thường, ngoài sự quan tâm về thông tin sản phẩm, dịch vụ thì khi lựa chọn được sản phẩm hay dịch vụ ưng ý, khách hàng sẽ tham khảo các nội dung khác để tìm hiểu về đơn vị kinh doanh qua lời giới thiệu đăng tải trên trang web hoặc thông tin liên hệ,…. Trang web đầy đủ thông tin về doanh nghiệp giúp khách hàng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định mua sắm và hoàn toàn yên tâm vì đã tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Cập nhật nội dung mới thường xuyên

Một trang web nếu không có sự đầu tư nội dung mới thường xuyên sẽ khó có thể giữ chân được khách hàng cũ. Nội dung mới lạ luôn thu hút sự chú ý của khách hàng. Do đó, người làm quản trị trang web cần thường xuyên cập nhật thông tin, thay đổi làm mới nội dung cho trang web nhằm tạo sự mới mẻ và tránh sự nhàm chán cho người truy cập. 

Các bài viết phải hay, nội dung cô đọng, trình bày bố cục khoa học, chuyên nghiệp, ngôn từ cần được trau chuốt phù hợp với từng lĩnh vực. Các hình ảnh cần được định dạng kích thước, tăng giảm độ sáng, nâng cao tính thẩm mỹ và sinh động cho bài viết, đảm bảo tốc độ load của website ổn định. 

Tối ưu hóa từ khóa và quảng cáo website

Tối ưu từ khóa đóng vai trò quan trọng giúp website của bạn có được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing,…). Chính vì thế, trong mỗi sản phẩm hoặc bài viết đăng lên website cần tối ưu từ khóa một cách cẩn thận và phù hợp. Việc lựa chọn từ khóa, định hướng tới người dùng sẽ có tính hiệu quả cao và thân thiện với cỗ máy tìm kiếm. Như vậy, website dễ dàng được hiển thị trong Top đầu của các công cụ tìm kiếm và người dùng sẽ dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm thông tin và mua sắm. Đây là một trong những cách thu hút các đối tác, khách hàng truy cập vào website của đơn vị kinh doanh, là cơ hội lớn để giữa chân khách hàng cũ và xây dựng khách hàng tiềm năng trong tương lai cho các doanh nghiệp.

hướng dẫn sử dụng website hiệu quả

Website là công cụ quan trọng để thực hiện chiến lược Marketing Online

Mục tiêu của quảng cáo website là thu hút nhiều lượt khách hàng truy cập và đặt hàng mua sắm trên trang web. Chủ kinh doanh có thể sử dụng dịch vụ SEO website, dịch vụ quảng cáo Google Adwords, quảng cáo thương mại điện tử hoặc quảng cáo trên các trang mạng xã hội (Facebook, Google+, Twitter,…) phục vụ cho hoạt động quảng cáo website của đơn vị mình. Việc sử dụng các phương pháp Marketing online sẽ giúp cho đơn vị kinh doanh có thể tiết kiệm chi phí hơn so với hoạt động Marketing truyền thống mà vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh tế. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về vấn đề này Tại Đây.

Với những phân tích về cách sử dụng website có hiệu quả ở trên, công ty Phương Nam Vina chúng tôi hi vọng sẽ phần nào giúp cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có thể đưa ra được chiến lược quản trị website một cách khoa học và hợp lý. Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết! Chúc các bạn thành công!

Theo: websitechuyennghiep.vn

Tags:

Tin tức khác | Xem tất cả

Bảo trì website là gì? Làm thế nào để bảo trì web hiệu quả?
Bảo trì website là gì? Làm thế nào để bảo trì web hiệu quả?
Bảo trì website là quá trình liên tục kiểm tra, cập nhật và tối ưu hóa các yếu tố của một website nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và bảo mật an...
UTM là gì? Phân loại và cách triển khai UTM tracking code
UTM là gì? Phân loại và cách triển khai UTM tracking code
Với khả năng ghi nhận nguồn lưu lượng truy cập và hiệu suất từng kênh, UTM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược, đưa ra quyết định chính xác hơn.
reCAPTCHA là gì? Cách tích hợp Google reCAPTCHA website
reCAPTCHA là gì? Cách tích hợp Google reCAPTCHA website
Google reCAPTCHA giúp ngăn chặn bot và spam bằng cách phân tích cách người dùng hành động trên website thông qua một số bài kiểm tra đơn giản.
2FA là gì? Hướng dẫn kích hoạt 2FA trên các nền tảng phổ biến
2FA là gì? Hướng dẫn kích hoạt 2FA trên các nền tảng phổ biến
Thay vì chỉ dựa vào mật khẩu như thường lệ, 2FA yêu cầu thêm một yếu tố xác nhận nữa khiến cho việc truy cập trái phép vào tài khoản khó khăn hơn.
Lỗi 404 là gì? Hướng dẫn khắc phục lỗi 404 Not Found
Lỗi 404 là gì? Hướng dẫn khắc phục lỗi 404 Not Found
Lỗi 404 thường xảy ra khi địa chỉ URL mà người dùng nhấp vào không còn tồn tại nữa hoặc đã bị xóa khỏi website, gây ra nhiều vấn đề cho người dùng.
Kích thước website chuẩn giúp  tối ưu trải nghiệm người dùng
Kích thước website chuẩn giúp tối ưu trải nghiệm người dùng
Tối ưu kích thước website không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mà còn có vai trò quan trọng trong yếu tố xếp hạng trên công cụ tìm kiếm.
Clean code là gì? Các nguyên tắc viết clean code website
Clean code là gì? Các nguyên tắc viết clean code website
Clean code website không chỉ mang lại lợi ích về mặt kỹ thuật mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng và hiệu quả làm việc của đội ngũ phát triển.
Cyber attack là gì? Các loại tấn công mạng phổ biến
Cyber attack là gì? Các loại tấn công mạng phổ biến
Tìm hiểu tấn công mạng và các loại tấn công mạng để hiểu rõ về mối đe dọa an ninh đối với hệ thống mạng đưa ra phương pháp bảo vệ dữ liệu hiệu...
Pagination là gì? Các kiểu phân trang phổ biến hiện nay
Pagination là gì? Các kiểu phân trang phổ biến hiện nay
Pagination web hoạt động bằng cách phân chia nội dung thành các trang nhỏ gọn, khoa học thay vì hiển thị toàn bộ thông tin trên một trang duy nhất.
Lỗi 504 là gì? 6 cách khắc phục lỗi 504 Gateway Timeout
Lỗi 504 là gì? 6 cách khắc phục lỗi 504 Gateway Timeout
Lỗi 504 xảy ra khi máy chủ proxy hoặc gateway không nhận được phản hồi kịp thời từ máy chủ upstream trong quá trình xử lý yêu cầu của người dùng.

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.