5 chiến thuật seo cho website bán hàng và dịch vụ hiệu quả nhất

Nếu bạn mở 1 cửa hàng online trong 1 khu rừng bạn có làm nó trở nên van dội hay chỉ là 1 cái cây huyền bí mà không ai biết đến website của bạn trừ khi bạn trả tiền để họ chú ý đến.bạn có thể xây dựng 1 website đẹp trên wordress và kết hợp với website Ecwid (website hổ trợ làm website bán hàng online tốt nhất).Nhưng khi bạn bất đầu sử dụng đến kỹ thuật Search Engine Optimization (SEO) thì lúc đó bạn không biết có bao nhiêu người phát triển doanh nghiệp của họ. Theo 5 chiến thuật SEO dưới đây để tăng hiệu quả kinh doanh cũng giống như tăng lược khách truy cập vào website của bạn:

1. Cập nhật website đến google (click tại đây)

Chắc chắn rằng công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy sản phẩm của bạn qua việc bạn cập nhật cho gian hàng của bạn. Công việc chính duy nhất của Ecwid's là tự động cập nhật cho bạn nhưng bạn cần thực hiện đầy đủ các bước trên gian hàng Ecwid của bạn.

2. Xác định mục tiêu cụ thể

Trọng tâm của việc cung cấp nội dung và sản phẩm chất lượng cao nhằm để khách hàng đặc biệt tìm đến kể cả google, đang ngày càng đáp ứng với những nội dung độc đáo. Không chỉ sử dụng từ khóa người ta còn có nhiều khả năng click vào trang website của bạn và ở lại đó lâu hơn nếu bạn cung cấp cho họ những nội dung và sản phẩm hoàn toàn mới mà họ không thể tìm được ở bất cứ nời nào khác.

3. Tối ưu hóa các thao tác trên Mobile

Theo nghiên cứu của Trung tâm theo dỗi của mỹ (Pew Internet) thì hơn 50% người mỹ sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bản cá nhân để học và online. Điều đó chắc chắn rằng công cụ tìm kiếm và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm thấy bạn từ những phát triển và tiếp thị trên DTDD.(Và chúng ta không quên về những lợi ích của việc có một cửa hàng điện thoại di động tối ưu hóa như Ecwid!).

4. Truyển thông xã hội sẽ giữ bạn trong vòng lặp (vòng lặp tìm kiếm của các bộ máy)

Google và các công cụ tìm kiếm lớn khác đang ngày càng tìm kiếm các tín hiệu kết nối con người từ phương tiện truyền thông xã hội kể cả các chia sẽ và những nội dung được đề cập đến.Với 1 chiến lược phát triển mạnh mẻ ở giới truyền thông theo sau là nền tảng của facebook(phát triển dựa vào facebook) ta có thể phân biệt rỏ người truy cập từ công cụ tìm kiếm(quảng cáo) và người tự động truy cập thông qua các thiết lập.

5. Xây dựng thương hiệu của bạn không chỉ dựa vào liên kết

Một thương hiệu đang phát triển là người ta có thể nhận ra rằng những nội dung mà bạn đang chia sẽ và nhờ đó làm tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm. Sư dụng những nội dung hửu ích để chia sẽ và có gắn các liên kết đến website của bạn sẽ thu hút 1 lượng lớn khán giả muốn đến xem gian hàng của bạn và những người đó sẽ chia sẽ những nội dung đó trên các mạng xã hội hoặc các website khác.

Nguồn : http://joomquery.com (Bản dịch theo trình độ cá nhân). Xin ghi rõ nguồn khi bạn copy bài này.

Tin tức khác | Xem tất cả

Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Học cách sử dụng addon domain, thêm nhiều tên miền vào cùng một gói hosting giúp quản lý website hiệu quả, tối ưu SEO và tiết kiệm chi phí vận hành.
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế website là quá trình xây dựng và sắp xếp các yếu tố trực quan và chức năng của một trang web nhằm tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu.
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint (FCP) là chỉ số quan trọng trong nhóm Web Vitals, ghi lại thời điểm trình duyệt hiển thị element nội dung hoặc hình ảnh đầu tiên của trang.
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB (Time To First Byte) là chỉ số đo lường khoảng thời gian từ khi người dùng (trình duyệt) gửi yêu cầu truy cập đến máy chủ cho đến khi nhận được byte...
 Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category không chỉ đơn thuần phân loại bài viết hay sản phẩm mà còn ảnh hưởng trải nghiệm người dùng, SEO và chiến lược phát triển nội dung lâu dài.
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là phần mở rộng nằm ở cuối cùng của một địa chỉ website, giúp phân loại, định danh và xác định mục đích hoặc vị trí địa lý của...
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Khám phá top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín được đánh giá dựa trên kinh nghiệm, giá cả, danh mục dự án ấn tượng và cam kết về chất lượng kỹ...
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là chỉ số Core Web Vitals đo khoảng thời gian trễ từ lúc người dùng nhấp chuột, bấm nút hoặc nhập liệu đến khi trình duyệt xử lý và phản hồi lại.
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số Cumulative Layout Shift đo độ ổn định giao diện, hạn chế nội dung nhảy khi tải, giúp cải thiện SEO và mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà.
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức (protocol) là bộ quy tắc quan trọng giúp các thiết bị và phần mềm kết nối, trao đổi dữ liệu chính xác và hiệu quả trong mạng máy tính.

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.