Có nên đưa ý kiến khách hàng từ Google sang Bing hay không?

Marcus Tober là giám đốc công nghệ của Searchmetrics.

Chúng tôi thảo luận về vấn đề dữ liệu từ khóa tìm kiếm trả tiền của google (adworlds) "không được cung cấp". Marcus chia sẽ suy nghĩ của mình về thay đổi này và cung cấp 1 số cái nhìn sâu sắc về tương lại của bộ máy tìm kiếm trả tiền.

Trong cuộc phỏng vấn của tôi với Marcus tôi hỏi anh ta những động cơ của Google đằng sau sự thay đổi này là gì, và làm thế nào nó sẽ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp. Tôi cũng yêu cầu nếu có bất kỳ khả năng của những người không hài lòng với Google di chuyển qua Bing thay thế.

Video cuộc phỏng vấn của Marcus
 

Đây là 1 số từ khóa chính:

+  Marcus có 1 ý kiến mạnh mẽ về tìm kiếm an toàn. Anh áy tin chắc rằng người dùng nên hỏi nếu an toàn là mối quan tâm chính. vậy tại sao GG không tìm kiếm dữ liệu mã hóa cho tất cả công cụ tìm kiếm của gg và tìm kiếm trả tiền cùng 1 lúc.? Marcus không biết ai đề cập đến GG là tìm kiếm an toàn được hưởng lợi từ người dùng. điều này làm tăng các câu hỏi về động cơ đằng sau nó.

+  Là 1 công ty GG có thể làm nếu họ muốn nhưng những hành động của họ ảnh hưởng đến việc tìm kiếm tự nhiên và tìm kiếm trả tiền.Từ khóa cung cấp thông tin về ý định của người dùng và điều quan trọng là phải biết lái từ khóa cho doanh nghiệp .với giới hạn truy cập từ khóa Marcus nói :

Ông đã đưa rất nhiều từ khóa vào chiến lược tìm kiếm với bức tường ngăn cản xem điều gì xảy ra. có thể nói .
Marcus tin giả thuyết mà gg thực hiện nhằm mục đích láy các doanh nghiệp vào adwords. Bởi vì nếu không biết chính xác những từ khóa được chuyển đổi thứ hạng bạn phải trả nhiều hơn cho từ khóa đó cho 1 cú click

Là 1 doanh nhân Marcus hiểu được động lực của GG. Cuối cùng nó thậm chí có thể tốt hơn cho người tiêu dùng vì họ đang được siêu phục vụ với kết quả phù hợp với truy vấn của họ do các nhà quảng cáo đấu thầu trên rất nhiều từ khóa. Google không mất bất cứ điều gì, người dùng không phải mất bất cứ điều gì, chỉ có các nhà tiếp thị đang mất đi bằng cách truy cập dữ liệu ít hơn.

Marcus nói công ty Searchmetrics có 1 cách duy nhất cho kỹ thuật từ khóa cho trang đích đến 1 từ khóa. nó là 1 trong những giải pháp duy nhất vì nó có độ sâu về cơ sở dữ liệu Searchmetrics. Bạn không thể thiết kế mọi thứ và thông tin mà doanh nghiệp cần không hẳn là 100% dựa trên từ khóa.nó cũng có thể dựa trên những giả định và = cách đo các xu hướng.

Searchmetrics có khả năng đảo ngược giữ 20-50% dữ liệu từ khóa trên trang đích mà marcus nói là đủ để đưa ra quyết định tốt.
Marcus cho thấy các công ty nên xem sét Bing bởi vì họ có thị phần đáng kể ở mỹ  khoảng 20% . Xem sét Bing không chỉ vì tìm kiếm an toàn mà còn họ có cơ hội để lưu lượng truy cập và doanh thu hơn 20%của thị trường.

Marcus nói Bing cuối cùng sẽ thay đổi để đảm bảo tìm kiếm là tốt, vì vậy không có cơ hội dài hạn cho các nhà tiếp thị sử dụng nó như một sự thay thế để đạt được những hiểu biết về dữ liệu từ khóa.

Tin tức khác | Xem tất cả

Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Học cách sử dụng addon domain, thêm nhiều tên miền vào cùng một gói hosting giúp quản lý website hiệu quả, tối ưu SEO và tiết kiệm chi phí vận hành.
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế website là quá trình xây dựng và sắp xếp các yếu tố trực quan và chức năng của một trang web nhằm tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu.
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint (FCP) là chỉ số quan trọng trong nhóm Web Vitals, ghi lại thời điểm trình duyệt hiển thị element nội dung hoặc hình ảnh đầu tiên của trang.
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB (Time To First Byte) là chỉ số đo lường khoảng thời gian từ khi người dùng (trình duyệt) gửi yêu cầu truy cập đến máy chủ cho đến khi nhận được byte...
 Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category không chỉ đơn thuần phân loại bài viết hay sản phẩm mà còn ảnh hưởng trải nghiệm người dùng, SEO và chiến lược phát triển nội dung lâu dài.
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là phần mở rộng nằm ở cuối cùng của một địa chỉ website, giúp phân loại, định danh và xác định mục đích hoặc vị trí địa lý của...
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Khám phá top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín được đánh giá dựa trên kinh nghiệm, giá cả, danh mục dự án ấn tượng và cam kết về chất lượng kỹ...
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là chỉ số Core Web Vitals đo khoảng thời gian trễ từ lúc người dùng nhấp chuột, bấm nút hoặc nhập liệu đến khi trình duyệt xử lý và phản hồi lại.
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số Cumulative Layout Shift đo độ ổn định giao diện, hạn chế nội dung nhảy khi tải, giúp cải thiện SEO và mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà.
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức (protocol) là bộ quy tắc quan trọng giúp các thiết bị và phần mềm kết nối, trao đổi dữ liệu chính xác và hiệu quả trong mạng máy tính.

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.