Có nên đưa ý kiến khách hàng từ Google sang Bing hay không?

Marcus Tober là giám đốc công nghệ của Searchmetrics.

Chúng tôi thảo luận về vấn đề dữ liệu từ khóa tìm kiếm trả tiền của google (adworlds) "không được cung cấp". Marcus chia sẽ suy nghĩ của mình về thay đổi này và cung cấp 1 số cái nhìn sâu sắc về tương lại của bộ máy tìm kiếm trả tiền.

Trong cuộc phỏng vấn của tôi với Marcus tôi hỏi anh ta những động cơ của Google đằng sau sự thay đổi này là gì, và làm thế nào nó sẽ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp. Tôi cũng yêu cầu nếu có bất kỳ khả năng của những người không hài lòng với Google di chuyển qua Bing thay thế.

Video cuộc phỏng vấn của Marcus
 

Đây là 1 số từ khóa chính:

+  Marcus có 1 ý kiến mạnh mẽ về tìm kiếm an toàn. Anh áy tin chắc rằng người dùng nên hỏi nếu an toàn là mối quan tâm chính. vậy tại sao GG không tìm kiếm dữ liệu mã hóa cho tất cả công cụ tìm kiếm của gg và tìm kiếm trả tiền cùng 1 lúc.? Marcus không biết ai đề cập đến GG là tìm kiếm an toàn được hưởng lợi từ người dùng. điều này làm tăng các câu hỏi về động cơ đằng sau nó.

+  Là 1 công ty GG có thể làm nếu họ muốn nhưng những hành động của họ ảnh hưởng đến việc tìm kiếm tự nhiên và tìm kiếm trả tiền.Từ khóa cung cấp thông tin về ý định của người dùng và điều quan trọng là phải biết lái từ khóa cho doanh nghiệp .với giới hạn truy cập từ khóa Marcus nói :

Ông đã đưa rất nhiều từ khóa vào chiến lược tìm kiếm với bức tường ngăn cản xem điều gì xảy ra. có thể nói .
Marcus tin giả thuyết mà gg thực hiện nhằm mục đích láy các doanh nghiệp vào adwords. Bởi vì nếu không biết chính xác những từ khóa được chuyển đổi thứ hạng bạn phải trả nhiều hơn cho từ khóa đó cho 1 cú click

Là 1 doanh nhân Marcus hiểu được động lực của GG. Cuối cùng nó thậm chí có thể tốt hơn cho người tiêu dùng vì họ đang được siêu phục vụ với kết quả phù hợp với truy vấn của họ do các nhà quảng cáo đấu thầu trên rất nhiều từ khóa. Google không mất bất cứ điều gì, người dùng không phải mất bất cứ điều gì, chỉ có các nhà tiếp thị đang mất đi bằng cách truy cập dữ liệu ít hơn.

Marcus nói công ty Searchmetrics có 1 cách duy nhất cho kỹ thuật từ khóa cho trang đích đến 1 từ khóa. nó là 1 trong những giải pháp duy nhất vì nó có độ sâu về cơ sở dữ liệu Searchmetrics. Bạn không thể thiết kế mọi thứ và thông tin mà doanh nghiệp cần không hẳn là 100% dựa trên từ khóa.nó cũng có thể dựa trên những giả định và = cách đo các xu hướng.

Searchmetrics có khả năng đảo ngược giữ 20-50% dữ liệu từ khóa trên trang đích mà marcus nói là đủ để đưa ra quyết định tốt.
Marcus cho thấy các công ty nên xem sét Bing bởi vì họ có thị phần đáng kể ở mỹ  khoảng 20% . Xem sét Bing không chỉ vì tìm kiếm an toàn mà còn họ có cơ hội để lưu lượng truy cập và doanh thu hơn 20%của thị trường.

Marcus nói Bing cuối cùng sẽ thay đổi để đảm bảo tìm kiếm là tốt, vì vậy không có cơ hội dài hạn cho các nhà tiếp thị sử dụng nó như một sự thay thế để đạt được những hiểu biết về dữ liệu từ khóa.

Tags:

Tin tức khác | Xem tất cả

Slug là gì? Bí quyết tối ưu slug chuẩn SEO cho website
Slug là gì? Bí quyết tối ưu slug chuẩn SEO cho website
Không chỉ giúp tạo ra URL thân thiện với người dùng, slug URL còn là yếu tố then chốt giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về nội dung trang web.  
Heatmap là gì? Cách đọc hiểu và cài bản đồ nhiệt website
Heatmap là gì? Cách đọc hiểu và cài bản đồ nhiệt website
Heatmap giúp bạn dễ dàng xác định chính xác nơi người dùng nhấp chuột, dừng lại hay bỏ qua trên website, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Ngôn ngữ Ruby là gì? Khám phá toàn diện về lập trình Ruby
Ngôn ngữ Ruby là gì? Khám phá toàn diện về lập trình Ruby
Với cú pháp rõ ràng, khả năng hướng đối tượng toàn diện và sức mạnh từ Ruby on Rails, ngôn ngữ Ruby đã khẳng định vị thế trong cộng đồng lập...
Bật mí cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì?
Bật mí cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì?
Khám phá các phương pháp kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì, từ việc phân tích mã nguồn đến sử dụng công cụ online hiệu quả và nhanh chóng.
Làm chủ các thuật toán của Google để tối ưu hóa website
Làm chủ các thuật toán của Google để tối ưu hóa website
Các thuật toán của Google là hệ thống phức tạp được sử dụng để thu thập dữ liệu và ngay lập tức cung cấp kết quả tốt nhất có thể cho một truy...
Hero section là gì? Nguyên tắc thiết kế hero section hiệu quả
Hero section là gì? Nguyên tắc thiết kế hero section hiệu quả
Hero section không chỉ là thiết kế mà còn là chiến lược marketing tối ưu, tác động mạnh mẽ đến trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ chuyển...
SQL là gì? Làm quen với ngôn ngữ truy vấn SQL trong 3 phút
SQL là gì? Làm quen với ngôn ngữ truy vấn SQL trong 3 phút
Với cú pháp đơn giản, khả năng xử lý dữ liệu và tốc độ truy vấn cao, SQL giúp người dùng dễ dàng thao tác và phân tích dữ liệu một cách hiệu quả.
Web Push Notifications là gì? Cách hoạt động và cài đặt chi tiết
Web Push Notifications là gì? Cách hoạt động và cài đặt chi tiết
Push Notifications là thông báo dạng pop-up nhỏ hiển thị trên trình duyệt giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng ngay cả khi họ không duyệt...
Tường lửa là gì? Cách hoạt động và các loại firewall phổ biến
Tường lửa là gì? Cách hoạt động và các loại firewall phổ biến
Không chỉ đơn thuần là một công cụ kỹ thuật, tường lửa firewall còn là lá chắn đầu tiên giúp đảm bảo an toàn mạng trong thời đại số hóa hiện nay.
Dịch vụ thiết kế website cao cấp
Dịch vụ thiết kế website cao cấp
Thiết kế website cao cấp giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, chuẩn UX/UI, tốc độ mượt mà, bảo mật cao, tối ưu SEO và trải nghiệm người dùng.

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.