Logo - Điểm nhấn thương hiệu ấn tượng cho doanh nghiệp của bạn

Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, các công ty muốn đứng vững trên thị trường cần phải có một chiến lược kinh doanh hợp lý. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ. Muốn phát triển rộng khắp, công ty bạn phải thật sự nổi bật và ấn tượng. Một thương hiệu là điều không thể thiếu. Đồng hành với đó là một hình ảnh logo không kém phần đặc biệt.

Logo - Điểm nhấn thương hiệu doanh nghiệp

Logo là hình ảnh, biểu tượng và là ký hiệu của một công ty, một thương hiệu. Thường hình ảnh, biểu tượng sẽ được thiết kế đơn giản phù hợp với người xem và để lại ấn tượng mạnh và dễ nhớ. Mỗi thương hiệu công ty sẽ có một hay nhiều logo chuyên biệt tránh gây nhầm lẫn. Do đó có thể nói, logo như một điểm nhấn riêng của từng thương hiệu doanh nghiệp.

Logo Nike

Logo của hãng Nike có thiết kế đơn giản nhưng rất nổi bật và dễ nhớ

Một logo đẹp phải mang đảm bảo được nhiều yếu tố. Đầu tiên, nó đòi hỏi tính sáng tạo của người thiết kế, đường nét phác thảo phải đặc biệt, đơn giản nhưng không đơn điệu. Thiết kế phải mang tính mới mẻ, sinh động, gần gũi và dễ hiểu. Nhìn vào logo người xem phải nắm bắt được thông tin mà bạn muốn truyền tải. Những họa tiết phải  phù hợp với từng lĩnh vực mà công ty kinh doanh. Màu sắc được phối hợp lý tùy vào mục đích người dùng. Những màu sắc trên logo thường dùng như: đỏ, đen, xanh,… Gam màu đơn sẽ tạo hiệu quả tối đa trong việc gây ấn tượng với người xem. Với gam màu này sẽ dễ để người xem chú ý. Tùy từng thiết kế mà mỗi họa tiết có những ý nghĩa riêng và mang phong cách của chủ sở hữu. Một phần đặc biệt không thể thiếu trong logo đó là tên thương hiệu hay tên công ty. Tên thương hiệu (công ty) phải được trình bày nổi bật trên logo để phù hợp với mục đích truyền tải thương hiệu đến khách hàng. Bên cạnh đó, logo cần gây được sự chú ý và khả năng ghi nhớ một cách dễ dàng đối với người xem. Một logo chuyên nghiệp sẽ có sứ mệnh truyền tải nhiều thông điệp ẩn chứa bên trong đến khách hàng. Nhưng cho dù thế nào thì mẫu logo vẫn phải thể hiện được điểm khác biệt và đẳng cấp riêng của từng công ty. Muốn có sự khác biệt thì logo của bạn phải được thiết kế một cách sáng tạo. Đó chính là tiêu chí hàng đầu khi thiết kế logo doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế đồ họa, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, công ty Phương Nam Vina đã không ngừng sáng tạo và thiết kế ra các mẫu logo chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi đã thiết kế và cung cấp hàng trăm mẫu logo đẹp cho rất nhiều khách hàng gần xa trong và ngoài nước. Mỗi logo do Phương Nam Vina thiết kế đều mang những nét đặc trưng và phong cách riêng của từng doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa có ý tưởng về mẫu logo cho công ty mình, hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina sẽ hỗ trợ tư vấn ý tưởng thiết kế logo phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty bạn. Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ website và các dịch vụ khác tại Trang chủ: https://websitechuyennghiep.vn. Xin cảm ơn!

Tin tức khác | Xem tất cả

Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Học cách sử dụng addon domain, thêm nhiều tên miền vào cùng một gói hosting giúp quản lý website hiệu quả, tối ưu SEO và tiết kiệm chi phí vận hành.
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế website là quá trình xây dựng và sắp xếp các yếu tố trực quan và chức năng của một trang web nhằm tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu.
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint (FCP) là chỉ số quan trọng trong nhóm Web Vitals, ghi lại thời điểm trình duyệt hiển thị element nội dung hoặc hình ảnh đầu tiên của trang.
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB (Time To First Byte) là chỉ số đo lường khoảng thời gian từ khi người dùng (trình duyệt) gửi yêu cầu truy cập đến máy chủ cho đến khi nhận được byte...
 Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category không chỉ đơn thuần phân loại bài viết hay sản phẩm mà còn ảnh hưởng trải nghiệm người dùng, SEO và chiến lược phát triển nội dung lâu dài.
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là phần mở rộng nằm ở cuối cùng của một địa chỉ website, giúp phân loại, định danh và xác định mục đích hoặc vị trí địa lý của...
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Khám phá top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín được đánh giá dựa trên kinh nghiệm, giá cả, danh mục dự án ấn tượng và cam kết về chất lượng kỹ...
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là chỉ số Core Web Vitals đo khoảng thời gian trễ từ lúc người dùng nhấp chuột, bấm nút hoặc nhập liệu đến khi trình duyệt xử lý và phản hồi lại.
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số Cumulative Layout Shift đo độ ổn định giao diện, hạn chế nội dung nhảy khi tải, giúp cải thiện SEO và mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà.
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức (protocol) là bộ quy tắc quan trọng giúp các thiết bị và phần mềm kết nối, trao đổi dữ liệu chính xác và hiệu quả trong mạng máy tính.

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.