Sử dụng dữ liệu để dự đoán các hành vi tiêu dùng và cải thiện thành công Marketing
Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây trong hội nghị thưởng đỉnh của quốc gia Marketo’s, Murray Newlands nói chuyện với Yaron Zakai và SalesPredict về cách tiếp thị có thể sử dụng dữ liệu để dự đoán hành vi người tiêu dùng của họ và dự đoán kết quả để giúp tăng sự thành công trong tiếp thị.
Dịch vụ dữ liệu có thể giúp các nhà tiếp thị xác định mức độ riêng biệt của người tiêu dùng và tiếp cận những phân đoạn riêng lẻ với chiến lược tiếp thị thích hợp.
Trong cuộc phỏng vấn Yaron chia nhỏ nó thành 3 cấp A , B , C.
Anh ấy giải thích đây là các chiến lược mà có thể thuyết phục khách hàng level A người mua.
Có thể không hiệu quả với đối tượng thuộc cấp C
Bằng cách sử dụng các điểm dữ liệu khác nhau để xác định ưu đãi khách hàng và hành vi và sau đó phân khúc đó,
Các nhà tiếp thị có thể phát triển các chiến lược có nhiều khả năng làm người dùng chuyển đổi hoặc tiếp tục với khách hàng của họ với thương hiệu của họ .
Sử dụng dữ liệu và dịch vụ phân tích cũng có thể giúp các nhà tiếp thị cải thiện tiếp thị nội dung bằng cách nhìn vào sự tham gia của khách hàng và tương tác số liệu.
Điều này có thể giúp tối ưu hóa những nỗ lực tiếp thị sau khi người tiêu dùng đã tương tác với nội dung ban đầu của bạn và tin nhắn.
Tóm tắt: nên thu thập dữ liệu - phân tích - tìm hiểu nhu cầu - thị trường - phán đoán chính xác - tiếp thị.
Nguồn: Websitechuyennghiep.vn