Khám phá tiếp về nội dung của bối Cảnh SEO Chương 1 Phần 2
Tìm kiếm thủ công hoặc lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm tự nhiên, là một nguồn khách tiềm năng truy cập vào trang web của bạn. Có rất nhiều cách để lái 1 luồng truy cập đến 1 trang web . Một cái nhìn tổng quan về lưu lượng truy cập bao gồm:
+ Lưu lượng truy cập thủ công, là kết quả của kết quả tìm kiếm từ những nơi như Google và Bing.
+ Lưu lượng giới thiệu, dựa trên các liên kết từ các trang web khác gửi qua khách bấm vào đó.
+ Lưu lượng truy cập từ các trang mạng xã hội, từ sự tham gia và liên kết trên các trang web như Facebook, Twitter, LinkedIn và Pinterest.
+ Lưu lượng truy cập trả tiền là dựa vào các banner quảng cáo hay adwords.
+ Lưu lượng truy cập trực tiếp, nơi mà khách hàng gõ vào URL của trang web trực tiếp vào trình duyệt của họ.
Trong khi SEO thường được dùng lưu lượng truy cập thủ công nhưng bây giờ nó còn được dùng nhiều hơn nữa để phân biệt các khách viến thăm từ các kênh khác nhau.
Những lưu lượng truy cập đa dạng giúp bạn miễn dịch với các thay đổi trong thuật toán tìm kiếm của GG theo thời gian.Và giúp bạn khám phá những gì mà nguồn lưu lượng truy cập gửi cho bạn và khách hàng tham gia.
Vai trò của việc cạnh tranh trong SEO và thiết kế website chuẩn SEO
Một khía cạnh khác để khám phá là vai trò của cạnh tranh trong SEO. Nó thường bị hiểu lầm. Những gì là sự thật ở mức độ cơ bản nhất của nó là chỉ có mười điểm trên trang đầu tiên của Google cho bất kỳ hạn từ khóa nhất định.
Một trong những nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng một trang web được ở vị trí đầu tiên trên Google nhận được 32,5% số lần nhấp chuột, vị trí thứ hai 17.6%, vị trí thứ ba 11.4%, và như vậy. Nói cách khác, Bảng xếp hạng của bạn cao hơn lưu lượng truy cập nhiều hơn và bạn đang có khả năng có được những khách hàng tiềm năng của bạn.Tuy nhiên việc đó hoàn toàn không đơn giản. Chúng ta sẽ nghiên cứu nó kỹ hơn ở chương 4.
Hiện nay các chiến lược từ khóa vô cùng phức tạp nó không giống như những năm trước nữa.Hiện nay nó cho các web mới thành lập có hy vọng canh tranh với các website mạnh. Tuy nhiên cạnh tranh không đóng 1 vài trò trong 1 quá trình seo. Và nó rất hữu ích khi giữ trong tâm trí để tốt hơn cho việc lựa chọn từ khóa. Xây dựng chiến lược của bạn và tăng quy mô nhiều người hơn trong cuộc chơi của bạn.
Điều gì đang điều khiển sự thay đổi?
Một câu hỏi phổ biến trong thế giới SEO là tại sao SEO lại có quá nhiều thay đổi hay nói cách khác là tại sao các bộ máy lại ngày càng khó hơn trong việc tiếp thị hay quảng cáo của các doanh nghiệp. Đó là 1 suy nghĩ sai lầm mặc dù đó là 1 kết luận tự nhiên dễ thu hút. Nhờ vào vai trò của công cụ tìm kiếm tự nhiên trong môi trường trực tuyến.để tạo ra như là 1 kinh nghiệm cho người dùng bằng cách kết nối chúng với các thông tin liên quan. Mục tiêu của nó không phải là tạo ra các rào cản để làm khó các trang web mà họ đang tích cực đi đến nội dung tốt nhất cho các kết quả cần tìm và nó thực sự có kết quả.
Làm SEO là 1 lĩnh vực có lịch sử khá mờ ám.Họ khai thác tất cả các thuận lợi trong lĩnh vực này nhằm để kinh doanh thương mại trong cách suy nghĩ của họ.Kết quả là Công cụ tìm kiếm đã đẩy lùi được các thư rác các trang bị thiết kế web tiêu cực mà được xếp hạng cao trong bộ máy tìm kiếm.
Có rất nhiều công việc để thực hiện cho 1 trang web thân thiện và đúng trách nhiệm như 1 công dân lương thiện như: tối ưu hóa website, chỉnh sửa hình ảnh, kích thước, thời gian tải của website, nội dung website, cấu trúc web và các link nội bộ của web, thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO,....làm tốt các công việc đó thì nó sẽ có lợi cho bạn và thương hiệu của bạn trong 1 thời gian dài hạn. SEO là 1 lĩnh vực rất phát triển dễ thay đổi các thứ hạng của trang trên top GG. Bây giờ chúng ta bất đầu xem xét kỷ hơn trong 1 khuông khổ nhất định để giúp các bạn SEOer định hướng bối cảnh SEO năm 2014.
Tham khảo bài viết liên quan: