GG tiết lộ nghiên cứu tìm kiếm bằng điện thoại tại 1 địa phương và ads thể hiện trong điện thoại

Người tiêu dùng sử dụng dịch vụ tìm kiếm trên thiết bị di động tại địa phương của họ? 4 trong 5 người tìm kiếm thì họ muốn thấy quảng cáo theo địa phương ,mã vùng hoặc môi trường xung quanh. Họ tìm kiếm được thông tin và thực hiện ngay lập tức. 50% người tại địa phương khi tìm kiếm đến 1 dịch vụ hay sản phẩm của 1 cửa hàng thì họ sẽ ghé thăm nới đó cùng ngày."theo nghiên cứu của Ipsos MediaCT and Purchased được ủy quyền bởi GG". Nghiên cứu của họ đã diễn ra trực tuyến vào tháng Giêng năm 2014 và khám phá hành vi của người tiêu dùng trên chín các đỉnh điểm khác nhau bao gồm tự động, CPG, bán lẻ và tài chính.Với 4.500 người tham gia nghiên cứu hoàn thành một cuộc khảo sát trực tuyến cụ thể. Để tham gia, họ phải có ít nhất 18 tuổi, tiến hành tìm kiếm điện thoại thông minh ít nhất một vài lần mỗi tuần, và đã mua ít nhất một trong chín sản phẩm trong sáu tháng trước đó. Những hiểu biết này có thể giúp bạn tinh chỉnh các quảng cáo tìm kiếm địa phương của bạn để sắp xếp lại với những gì người tiêu dùng mong đợi của các nhà quảng cáo khi họ đang trên đường đi.

Những việc cần làm cho việc tìm kiếm tại 1 địa phương:

Khi nói đến quảng cáo di động,người tìm kiếm chắc chắn muốn nhìn thấy - và hành động - quảng cáo với ý định của địa phương.Hơn 60% số người được hỏi cho biết họ đã sử dụng thông tin về vị trí, chẳng hạn như địa chỉ hoặc số điện thoại,

Khi nói đến quảng cáo di động, tìm kiếm chắc chắn muốn nhìn thấy - và hành động - quảng cáo với ý định của địa phương. Hơn 60% số người được hỏi cho biết họ đã sử dụng thông tin về vị trí, chẳng hạn như địa chỉ hoặc số điện thoại, trong một quảng cáo. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng 18% các tìm kiếm địa phương trên đường dẫn điện thoại thông minh để mua hàng trong vòng một ngày, so với chỉ 7% các tìm kiếm thiếu ý định của địa phương.

Họ nhìn thấy những gì?

Tìm kiếm bằng smartphone thường được sử dụng ở những giờ làm việc,Hướng đến của 1 cửa hàng hoặc địa chỉ cụ thể của 1 nơi nào đó tại địa phương hay tp của họ. Khi bạn đang quảng cáo tại địa phương bạn có bao gồm địa chỉ và hướng đến cửa tiệm của bạn?

Local mobile searchers (tìm kiếm tại địa phương) Thường được sử dụng tùy vào cảm hứng. khi họ đang đi trên đường hoặc nhớ ra hay nhận ra là mình đang cần mua 1 cái gì đó. còn 1 vài nguyên nhân khác là tìm hiểu sản phẩm trước khi mua.và tìm kiếm thông tin tại thời điểm mua hàng và sau mua hàng.

Có lẽ đáng ngạc nhiên, tìm kiếm điện thoại di động sử dụng thiết bị của họ để tìm kiếm thông tin địa phương nhiều nhất khi họ đang ở nhà. nơi bạn có thể giả định một thiết bị máy tính để bàn có thể có sẵn. Những nơi khác mà tìm kiếm điện thoại di động địa phương thường xảy ra bao gồm trên đường vận chuyển, trong cửa hàng và tại nơi làm việc.

Trong số những kết quả khác của họ:

- 30% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ mua trong cửa hàng chứ không phải là trực tuyến nếu họ biết họ đã gần đến một cửa hàng - và 35% nếu họ biết họ có thể nhận được sản phẩm nhanh chóng.

- Phần lớn các điện thoại di động tìm kiếm - 56% - có mục đích địa phương.

- 72% người tiêu dùng tìm kiếm thông tin địa phương trên một điện thoại thông minh đã đến thăm một cửa hàng trong vòng 5 km.

- Hơn một nửa trong cửa hàng tìm kiếm có mục đích địa phương.

- 15% tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng của 1 địa phương là để so sánh

- 67% người sử dụng điện thoại thông minh muốn quảng cáo họ thấy tùy biến nhằm đến thành phố của họ hoặc mã zip.

- 61% người sử dụng điện thoại thông minh muốn quảng cáo họ thấy tùy biến nhằm môi trường xung quanh của họ ngay lập tức.

- 68% người sử dụng tiềm kiếm nhận được hướng dẫn hoặc nút gọi trong quảng cáo và 78% tin rằng có địa chỉ địa phương trong một quảng cáo là quan trọng.

Tầm Quan Trọng:

- Tìm kiếm địa phương cho thấy ý định cao, chuyển đổi với tốc độ cao, và hy vọng rằng các nhà quảng cáo sẽ cung cấp cho họ các thông tin cần thiết để có những bước tiếp theo. Nếu bạn chưa sử dụng phần mở rộng quảng cáo như nhấp để gọi cho phép tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng liên lạc hoặc tìm cửa hàng của bạn, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội rất lớn.

- Người tiêu dùng muốn xem thông tin về môi trường xung quanh ngay lập tức của họ, hoặc ít nhất là trong vòng vài dặm. Sử dụng đấu thầu bán kính cận người tiêu dùng gần vị trí của bạn và xây dựng một mô hình phân bổ cho các tìm kiếm địa phương. Sử dụng mở rộng vị trí và điều chỉnh giá thầu vị trí để nhắm mục tiêu thành phố cụ thể hoặc mã zip.

- Hãy chắc chắn rằng bạn đã xác nhận địa điểm tại GG place và có sẳng những món hàng mà bạn đang quảng cáo google để dẫn đường cho các sự tìm kiếm của smarkphone.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin tức khác | Xem tất cả

Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Học cách sử dụng addon domain, thêm nhiều tên miền vào cùng một gói hosting giúp quản lý website hiệu quả, tối ưu SEO và tiết kiệm chi phí vận hành.
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế website là quá trình xây dựng và sắp xếp các yếu tố trực quan và chức năng của một trang web nhằm tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu.
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint (FCP) là chỉ số quan trọng trong nhóm Web Vitals, ghi lại thời điểm trình duyệt hiển thị element nội dung hoặc hình ảnh đầu tiên của trang.
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB (Time To First Byte) là chỉ số đo lường khoảng thời gian từ khi người dùng (trình duyệt) gửi yêu cầu truy cập đến máy chủ cho đến khi nhận được byte...
 Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category không chỉ đơn thuần phân loại bài viết hay sản phẩm mà còn ảnh hưởng trải nghiệm người dùng, SEO và chiến lược phát triển nội dung lâu dài.
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là phần mở rộng nằm ở cuối cùng của một địa chỉ website, giúp phân loại, định danh và xác định mục đích hoặc vị trí địa lý của...
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Khám phá top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín được đánh giá dựa trên kinh nghiệm, giá cả, danh mục dự án ấn tượng và cam kết về chất lượng kỹ...
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là chỉ số Core Web Vitals đo khoảng thời gian trễ từ lúc người dùng nhấp chuột, bấm nút hoặc nhập liệu đến khi trình duyệt xử lý và phản hồi lại.
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số Cumulative Layout Shift đo độ ổn định giao diện, hạn chế nội dung nhảy khi tải, giúp cải thiện SEO và mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà.
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức (protocol) là bộ quy tắc quan trọng giúp các thiết bị và phần mềm kết nối, trao đổi dữ liệu chính xác và hiệu quả trong mạng máy tính.

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.