Làm cách nào để tăng doanh số bán hàng từ trang web du lịch?

Muốn có lợi nhuận cao thì cần phải tạo doanh thu lúc đầu tốt, tăng doanh thu bán hàng, giảm chi phí là doanh nghiệp kinh doanh du lịch đã thành công. Nhưng làm cách nào để tăng doanh số bán hàng từ trang web du lịchVấn đề này là chuyên ngành của CEO du lịch nhưng chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website về dịch vụ du lịch cũng mong muốn góp ý thêm để các bạn có thể tham khảo và có thêm kinh nghiệm xây dựng, phát triển trang web du lịch ngày càng tốt hơn.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng từ trang web du lịch?

Cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế web nói chung và thiết kế website du lịch nói riêng, chúng tôi thấy rằng để phát triển trong lĩnh vực này cần chiến lược lâu dài, bài bản và kiên trì thực hiện nó đến khi thành công. Bản kế hoạch này có 2 yếu tố quan trọng:
  • Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp.
  • Làm marketing online cho website một cách hợp lý và hiệu quả.
Dưới đây là những lời khuyên hữu ích góp phần vào việc tăng doanh số của bạn thông qua trang web du lịch của mình. Hi vọng các bạn có cái nhìn mới và vận dụng những kiến thức này để khai thác website một cách hiệu quả nhất.

Làm cách nào để có một trang web du lịch chuyên nghiệp?

Một website du lịch chuyên nghiệp phải là một trang web đẹp, thể hiện một các rõ ràng, ấn tượng tất cả các dịch vụ về ngành du lịch của mình. Quan trọng hơn là phải có thông tin về các Tour hấp dẫn và chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm như giảm giá tour, khuyến mãi phòng nghỉ,....

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ thông qua website

Rất nhiều chuyên gia kinh tế nói rằng: Hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ bản thân là quảng cáo không lời cho doanh nghiệp. Đặc biệt là chất lượng dịch vụ nhất là dịch vụ về du lịch. Khách du lịch sử dụng dịch vụ của bạn để thư giãn và tận hưởng cuộc sống nên họ cảm nhận rất rõ về chất lượng như thế nào. Có những công ty bỏ ra hàng tỷ đồng để quảng cáo cho dịch vụ của mình nhưng lại quên mất việc thực hiện như thế nào cho có hiệu quả khi khách hàng đã đến với bạn. Vậy tôi khuyên bạn hãy đầu tư hợp lý cho hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ của mình để luôn gia tăng doanh số trong tương lai.

Làm marketing online cho trang web du lịch một cách hợp lý

Tại sao lại là Marketing Online mà không phải là Marketing truyền thống? Hiện nay với sự xuất hiện kỳ diệu của Internet đã cắt giảm một khoản chi phí khổng lồ cho Marketing. Thay vì những cuộc khảo sát thị trường rườm rà tốn hàng trăm nhân lực, hàng trăm triệu đồng tiền in ấn thì nay các công ty có thể dễ dàng hơn với công cụ khảo sát thị trường online. Thay vì tốn hàng tỷ đồng mở văn phòng đại diện, showroom trưng bày sản phẩm thì này website là công cụ hữu hiệu để quảng bá và giới thiệu sản phẩm của mình. Vì vậy các sản phẩm, dịch vụ trong ngành du lịch cũng như các sản phẩm dịch vụ khác "trăm người bán, vạn người mua" nếu bạn không quảng cáo và PR dịch vụ của bạn đến với khách hàng thì chẳng lẽ chờ khách hàng tự tìm đến bạn. Mặc dù ai cũng biết "Hữu xạ tự nhiên hương" nhưng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay mà chờ khách hàng tự tìm đến bạn là điều không thể vì bạn không quảng cáo thì đối thủ của bạn sẽ vẫn quảng cáo. Như vậy, khách hàng sẽ đến với đối thủ của bạn thay vì đến với bạn vì họ không biết được chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bạn tốt như thế nào.
 
lam cach nao de tang doanh so ban hang tu trang web du lich
 

Dù bạn ở Top 01 trên công cụ tìm kiếm thì họ cũng sẽ không chọn bạn nếu như bạn không có đủ thông tin cần thiết để tạo niềm tin cho họ. Vì vậy, để tạo niềm tim với khách hàng, khẳng định giá trị thương hiệu của mình và để khách hàng tự tìm đến bạn thông qua hệ thống website của mình là bạn phải có một website chuyên nghiệp và xây dựng hình ảnh thương hiệu, chất lượng dịch vụ tốt trước khi làm Marketing Online cho trang web của mình. Hiệu quả thật sự sẽ làm bạn ngạc nhiên nếu bạn biết áp dụng các vấn đề trên một cách hợp lý. Nhưng bạn cần chú ý một điều “Doanh thu chỉ là hư ảo, lợi nhuận mới là thực tế”. Tăng doanh thu cũng có nghĩa là bạn phải kiểm soát đuợc chi phí mới có thể đảm bảo kinh doanh thành công. 

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về vấn đề làm thế nào để tăng doanh số bán hàng từ trang web du lịch? Hi vọng các bạn tham khảo bài viết và có thể đưa ra những phương pháp để tăng doanh số bán hàng từ website du lịch của đơn vị mìnhHãy liên hệ với Phương Nam Vina để được tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp nhất. Chúc các bạn thành công!

Tin tức khác | Xem tất cả

Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Học cách sử dụng addon domain, thêm nhiều tên miền vào cùng một gói hosting giúp quản lý website hiệu quả, tối ưu SEO và tiết kiệm chi phí vận hành.
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế website là quá trình xây dựng và sắp xếp các yếu tố trực quan và chức năng của một trang web nhằm tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu.
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint (FCP) là chỉ số quan trọng trong nhóm Web Vitals, ghi lại thời điểm trình duyệt hiển thị element nội dung hoặc hình ảnh đầu tiên của trang.
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB (Time To First Byte) là chỉ số đo lường khoảng thời gian từ khi người dùng (trình duyệt) gửi yêu cầu truy cập đến máy chủ cho đến khi nhận được byte...
 Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category không chỉ đơn thuần phân loại bài viết hay sản phẩm mà còn ảnh hưởng trải nghiệm người dùng, SEO và chiến lược phát triển nội dung lâu dài.
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là phần mở rộng nằm ở cuối cùng của một địa chỉ website, giúp phân loại, định danh và xác định mục đích hoặc vị trí địa lý của...
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Khám phá top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín được đánh giá dựa trên kinh nghiệm, giá cả, danh mục dự án ấn tượng và cam kết về chất lượng kỹ...
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là chỉ số Core Web Vitals đo khoảng thời gian trễ từ lúc người dùng nhấp chuột, bấm nút hoặc nhập liệu đến khi trình duyệt xử lý và phản hồi lại.
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số Cumulative Layout Shift đo độ ổn định giao diện, hạn chế nội dung nhảy khi tải, giúp cải thiện SEO và mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà.
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức (protocol) là bộ quy tắc quan trọng giúp các thiết bị và phần mềm kết nối, trao đổi dữ liệu chính xác và hiệu quả trong mạng máy tính.

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.