Thay đổi về hoàn cảnh SEO
SEO vẫn còn quan trọng?
Nếu bạn mới bất đầu tìm hiểu về hoàn cảnh SEO hiện nay chắc có lẽ bạn sẽ phải bị bối rối về các thông điệp từ các forum và các mạng xã hội, những thông tin mâu thuẩn nhau.
Một mặt bạn nghe là một thông tin nào đó quan trọng mà website cần phải có và lượng truy cập trực tiếp sẽ giúp bạn tìm được nhiều khách hàng và được đánh giá tốt trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Mặt khác bạn có thể nghe là SEO website đã lỗi thời, không có tác dụng, hoặc là "dùng thủ đoạn để seo mủ đen" đó là các chiến thuật của spammer. Làm thế nào để bạn tập hợp chúng lại và lấy ra cho mình một hướng đi chính xác có sàng lọc?
Chúng ta đặt mối quan tâm của bạn ở phần sau: Giờ đính chính lại: " SEO là không chết ". Hơn thế nữa nó được phát triển nhanh chóng và thay đổi hằng ngày. Tại một thời điểm không xa trong quá khứ SEO được gọi là một phương pháp để website của bạn có thể tiếp cận gần hơn với các bộ máy tìm kiếm và được xếp hạng cao trong GG và BIng.
Một bậc thầy về SEO cho chúng ta lời khuyên về cách xây dựng liên kết, làm thế nào để xây dựng trang web của bạn có cấu trúc, làm thế nào để lựa chọn tên miền phù hợp và hàng loạt các kiến thức khác được cung cấp nhằm mục đích chủ yếu đẩy website của bạn lên trang đầu của bộ máy tìm kiếm. Phần lớn để cạnh tranh thành công là bạn phải làm chủ và xác định được những kiến thức trọng tâm.
Hiện nay, dịch vụ SEO càng trở nên phức tạp hơn với các thuật toán ngày càng tinh vi và google ngày càng bỏ công sức hơn với các kết quả tìm kiếm và đầu tư cho nó nhiều thiết bị kỷ thuật số và cả vệ tinh. Tuy nhiên vạch ra một chiến lược SEO cụ thể sẽ giúp các website có được xếp hạng cao trong bộ máy tìm kiếm nó vẫn chiếm một vị trí không nhỏ trong kỷ nguyên seo hiện nay. Chăm chuốt về nội dung, liên kết chất lượng, quảng bá bằng các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, hiểu biết sâu sắc về đối tượng của bạn.
SEO thực sự có ý nghĩa gì trong năm?
Phân tích cũng là một khái niệm quan trọng. SEO bây giờ tập hợp một loạt các khía cạnh khác nhau: chiến thuật tối ưu hóa tìm kiếm, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị địa phương, copywriting, tối ưu hóa chuyển đổi và phát triển nội dung. Để có được một vị trí tốt trong bảng xếp hạng tìm kiếm thì các công ty, doanh nghiệp phải có được một phạm vi rộng lớn hơn của nghành marketing online. Tôi nghĩ một người chuyên về một lĩnh vực không đáp ứng đủ cho tất cả các phương pháp làm. Thay vào đó bạn phải làm một sinh viên của tiếp thị online, thiết lập một nền tảng vững chắc và tiếp tục học những thứ tiên tiến hơn và bổ sung đa dạng kiến thức cho kiến thức cốt lõi của bạn.
SEO ngày nay dựa vào vị trí thẩm quyền, thương hiệu. Có một thương hiệu mạnh, cung cấp và đáp ứng đủ yêu cầu cho người dùng. Đó là một nguyên tắt bạn được đánh giá cao. Bạn làm việc chăm chỉ tại một nơi làm việc, các đầu tư của bạn được khen thưởng đó là những thứ giúp bạn vướng vào những rắc rối và có thể bị loại bỏ khỏi cuộc chơi.Chúng ta không còn dựa vào chiến thuật không rõ ràng hoặc chỉ đơn giản là thao tác các yếu tố cá nhân trên một trang. Đây là tin tốt cho các doanh nghiệp và các học viên SEO.
Chức năng và vai trò của bộ máy tìm kiếm
Nó rất hữu ích để mang lại một viễn cảnh giúp công cụ tìm kiếm hoạt động để bàn khi thảo luận về SEO. Nghĩ theo cách này chúng ta đang nhanh chóng tiếp cận hàng tỷ trang web đang tồn tại trên hàng tỷ các chủ đề. Kết quả là, internet đòi hỏi các công cụ kết nối nội dung với người sử dụng. Đó là nơi mà công cụ tìm kiếm đi vào, bằng cách cung cấp một điểm truy cập trung gian giữa người tìm kiếm và tất cả các nội dung trên internet. Cuối cùng, mục tiêu của một công cụ tìm kiếm là để cung cấp cho người dùng với một trải nghiệm khách hàng tích cực. Trong trường hợp này, một kinh nghiệm tốt sẽ đề cập đến nội dung hữu ích chất lượng cao liên kết chặt chẽ nhất có thể với những gì người dùng đang tìm kiếm khi cô bắt đầu tìm kiếm.
Từ khóa là cách thức mà người tìm kiếm gõ vào bộ máy của Google, Bing hay một bộ máy tìm kiếm khác những gì họ đang cần tìm và do đó công cụ tìm kiếm phải lập chỉ mục và phân loại chúng theo nội dung. Nhưng với hàng tỷ trang web trên mạng việc phân loại chỉ mục theo từ khóa là hoàn toàn không thể.Thay vào đó, các công cụ tìm kiếm đã phát triển thuật toán ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp, và hy vọng chính xác trong phân loại của họ về nội dung.
Một số lượng lớn các yếu tố lái các bộ máy của công cụ tìm kiếm đến nội dung của họ từ cách xây dụng một trang web, trỏ link từ các nguồn khác nhau hay đặt những link nội bộ liên quan đến từ khóa và nội dung từ khóa... Các thuật toán đều độc quyền và được bảo mật nên việc thu thập dữ liệu cho nghành seo cần rất nhiều thời gian và các cuộc thử nghiệm. Việc vẽ ra manh mối để phát triển từ sự hiểu biết của chúng tôi, những việc chúng tôi đã làm, những việc ko làm được là những việc đang cố gắn làm để từ khóa được lên top 1 .
Tác động thực cho chủ sở hữu trang web rất đơn giản: bạn phải thiết kế website với mục tiêu kinh doanh và khách hàng trong tâm trí. Bạn cũng phải nhớ rằng công cụ tìm kiếm là một xem xét theo cách bạn làm kinh doanh kỹ thuật số. Sự hiểu biết về SEO thực hành tốt nhất đặt bạn ở vị trí tốt nhất có thể để xếp hạng trang web của bạn. Cho dù bạn làm SEO của bạn mình hoặc hợp tác với một công ty SEO hoặc chuyên gia tư vấn, cuối cùng bạn chịu trách nhiệm về những quyết định ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn và trang web của bạn.
Tham khảo bài viết liên quan: