Tương lai của pagerank: 13 chuyên gia nói gì về giá trị suy giảm của các liên kết (1)

Tôi sẽ chia bài này làm nhiều phần, 1 phần 1 người.

Trong 1 đoạn video master gần đây, Matt khẳng định rằng GG đang cố gắng cải tiến phiên bản nội bộ của bộ máy tìm kiếm mà làm việc hoàng toàn không có liên kết. Kết quả là chất lượng thấp " ngay bây giờ "Ông nói.Nhưng điều này cho thấy giá trị của liên kết là toàn năng đã đi vào câu hỏi của GG ( dễ hiểu hơn là GG đã đặc ra câu hỏi không lẻ link liên kết là toàn năng?). Và họ bất đầu làm việc trên 1 thuật toán pagerank mà không phụ thuộc vào đồ thị liên kết. Nghĩa là pagerank như chúng ta biết có thể nằm trên thớt nhưng khi nào? Chúng tôi hỏi 1 số người đam mê seo và các chuyên gia maketing trong nước để trả lời 3 câu hỏi sau :

1. Bạn có thấy liên kết mất giá trị theo thời gian ? bạn có thấy tương lai là backlink mất 1 số hoặc tất cả trọng lượng hiện tại của nó trong thuật toán pagerank ? Trong tương lai nó sẽ Như thế nào?

2 Thử Nghĩ xem: nếu GG làm việc mà không có (cần) liên kết (như công cụ tìm kiếm yandex của Nga {đang phát triển theo hướng này }) vậy cái gì sẽ thay thế nó?

3. Làm thế nào - nếu xẩy ra - Tất cả các seo đều thay đổi chiến lược tiếp thị nội dung và xây dựng liên kết trong vài năm tới , với những thay đổi không thể tránh khỏi của thuật toán pagerank?

Chúng tôi đã hiểu biết sâu sắc rất lớn vào tương lai của PageRank, liên kết, và SEO từ các chuyên gia ngành công nghiệp Aaron Wall, Rae Hoffman, Brett Tabke, Michelle Robbins, Julie Joyce, Rand Fishkin, Glenn Gabe, Barry Adams, Alan Bleiweiss, Larry Kim, Pete Meyers, Eric Enge, và Dharmesh Shah (bấm vào tên của họ để nhảy về phía trước). Chuẩn bị để có thổi tâm trí của bạn. Dưới đây là câu trả lời của họ, không theo thứ tự đặc biệt:

Aaron Wall

Với câu số 1:

Hầu như tất cả các dấu hiệu cá nhân đều bị mất giá trị khi bị xáo trộn. Có thể nói rằng các giá trị có trên con đường lên được tầm quan trọng này là 1 ngoại lệ. Nhưng ngay cả trong những trường hợp các kết quả của bộ máy tìm kiếm trở thành những nội dung quảng cáo nặng hơn nó bù đắp 1 số lợi ích bị cáo buộc.

Link đã giảm cân hơn nữa thập kỹ nay do sự gấp gáp về số liệu và tăng hình phạt thuật toán và bằng tay.Làm thế nào để mức x của sự suy giảm phụ thuộc vào tải trọng của các yếu tốt: đó là truy vấn và phụ thuộc theo chiều dọc. Một số truy vấn được khoanh vùng, một số người đã trả tiền quảng cáo theo chiều dọc từ Google, Có 1 vài dữ liệu được sử dụng đã bị gấp lại một số truy vấn là điện thoại thông minh còn mốt số là do công cụ chính xác của gg (scraping-n-replacing). cho ra các kết quả với đồ thị kiến thức của họ v..vv..Tất cả các biến thể trên bộ mấy tìm kiếm đều ảnh hưởng đến từng khu vực khác nhau và mức độ # nhau. Trong một số lĩnh vực SEO vẫn có thể có lợi nhuận ngay cả đối với các doanh nghiệp nhỏ cho một nửa thập kỷ hoặc thập kỷ tới.Trong các nghành khác SEO 1 số doanh nghiệp cũng sẽ có dc 1 cơ hội 0% lợi nhuận trừ khí nó được thực hiện bới 1 cao thủ xem xét và sự ưa chuộn của thuật toán trước khi đầu tư vào seo.

Và có 1 số trường hợp với cái nhìn tuyệt vời GG tùy tiện thay đổi kết quả sau 1 đêm ngòi dọc thuật toán Nhìn vào hiệu suất thuật toán lịch sử trên SEMRush cho Ask.com và BizRate.Một thực thể là một phần mở rộng của đội chủ nhà, trong khi người kia rõ ràng là không phải.

Với câu hỏi thứ 2:

Như đã đề cập ở trên có 1 số dữ liệu theo chiều dọc dựa trên GG có thể sử dụng cho những thứ như vị trí hoặc tương tự. Và sau đó có 1 số gần như vô hạn cách GG có thể đếm và theo dõi 1 cách thụ động về người dùng đăng nhập vào tài khoảng người dùng. Google Chrome, Google Android, Google Fiber, vv Google có thể tiếp tục sử dụng những thứ như đăng ký thẻ tín dụng, dữ liệu sử dụng YouTube, vị trí , lịch sử tìm kiếm, hoạt động Google+, vv để xác định tài khoản người dùng tin tưởng hơn những người khác.

Sự khác biệt và các liên kết đang hoạt động dựa trên số liệu gở liên kết chọn lọc. Một trong những cách của GG là "uncounting"(đếm ngược) là thông qua số lượng lớn các hình phạt thuật toán và bằng tay. Mà trên thực tế là một cách để có các liên kết không được tính cho một số trong khi cho phép họ tính cho những người khác. Sự phân bố rộng rãi (và thậm chí khuếch đại) tuyên truyền sợ hãi dựa trên liên kết bởi các nhà cung cấp công cụ phân tích liên kết khác nhau chỉ hơn nữa loại bỏ một số loại liên kết từ đồ thị liên kết.

Câu thứ 3:

Bất cứ điều gì đó là có thể mở rộng và quy mô phổ biến cuối cùng sẽ được khuyến khích như một hình thức spam trừ khi nó được thực hiện bởi đội nhà. Do đó những nỗ lực khác biệt hơn và các khó khăn hơn + đắt hơn họ phải đảo ngược kỷ sư và nhân bản sẽ tốt hơn. Người ta có thể tập trung tích cực vào việc xây dựng thương hiệu và mạo hiểm nâng cao vốn đầu tư gắn liền với liên doanh của GG. Như vậy mà họ sẽ thoát khỏi những vấn đề xem xét của thuật toán hoặc bằng tay.

Google cung cấp một hương vị của doanh thu và cơ hội thành công tăng lên đáng kể.Về kết quả, đó là sự khác biệt giữa CustomMade hoặc RetailMeNot so với TeachStreet hoặc một người mẹ và những của hàng thương mại điện tử nhỏ. Lấy những quảng cáo của công cụ tìm kiếm về hướng thiên vị những người sáng lập GG đã sớm cảnh báo về nghiên cứu ban đầu của họ như là 1 lộ trình cho GG. Khi Google mua MediaOcean chúng ta có thể mong đợi quảng cáo truyền hình bị "hút máu" nhiều hơn ( When Google buys MediaOcean we can expect TV ads to bleed even more directly into driving “organic” rankings.)

Nguồn http://newstravel-todays.blogspot.com

Tham khảo bài viết liên quan:

 

Tin tức khác | Xem tất cả

Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Addon domain là gì? Hướng dẫn cách add domain vào host
Học cách sử dụng addon domain, thêm nhiều tên miền vào cùng một gói hosting giúp quản lý website hiệu quả, tối ưu SEO và tiết kiệm chi phí vận hành.
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế web là gì? Những yếu tố quan trọng khi thiết kế web
Thiết kế website là quá trình xây dựng và sắp xếp các yếu tố trực quan và chức năng của một trang web nhằm tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu.
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint là gì? Hướng dẫn tối ưu chỉ số FCP
First Contentful Paint (FCP) là chỉ số quan trọng trong nhóm Web Vitals, ghi lại thời điểm trình duyệt hiển thị element nội dung hoặc hình ảnh đầu tiên của trang.
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB là gì? Vai trò và cách tối ưu chỉ số Time To First Byte
TTFB (Time To First Byte) là chỉ số đo lường khoảng thời gian từ khi người dùng (trình duyệt) gửi yêu cầu truy cập đến máy chủ cho đến khi nhận được byte...
 Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category là gì? Hướng dẫn tạo categories trên website
Category không chỉ đơn thuần phân loại bài viết hay sản phẩm mà còn ảnh hưởng trải nghiệm người dùng, SEO và chiến lược phát triển nội dung lâu dài.
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là gì? Bí quyết chọn đuôi domain cho website
Đuôi tên miền là phần mở rộng nằm ở cuối cùng của một địa chỉ website, giúp phân loại, định danh và xác định mục đích hoặc vị trí địa lý của...
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
Khám phá top 5 công ty thiết kế website Đà Nẵng uy tín được đánh giá dựa trên kinh nghiệm, giá cả, danh mục dự án ấn tượng và cam kết về chất lượng kỹ...
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là gì? Vai trò của First Input Delay và cách cải thiện
FID là chỉ số Core Web Vitals đo khoảng thời gian trễ từ lúc người dùng nhấp chuột, bấm nút hoặc nhập liệu đến khi trình duyệt xử lý và phản hồi lại.
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số CLS là gì? Cách đo lường và tối ưu CLS hiệu quả
Chỉ số Cumulative Layout Shift đo độ ổn định giao diện, hạn chế nội dung nhảy khi tải, giúp cải thiện SEO và mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà.
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức là gì? Sự phát triển và các loại giao thức (protocol)
Giao thức (protocol) là bộ quy tắc quan trọng giúp các thiết bị và phần mềm kết nối, trao đổi dữ liệu chính xác và hiệu quả trong mạng máy tính.

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.