Tương lai của PR (phần 4)

1. Bạn có thấy liên kết mất giá trị theo thời gian? Bạn có thấy tương lai là backlink mất 1 số hoặc tất cả trọng lượng hiện tại của nó trong thuật toán pagerank? Trong tương lai nó sẽ Như thế nào?

2 Thử Nghĩ xem: nếu GG làm việc mà không có (cần) liên kết (như công cụ tìm kiếm yandex của Nga (đang phát triển theo hướng này) vậy cái gì sẽ thay thế nó?

3. Làm thế nào nếu xảy ra - Tất cả các seo đều thay đổi chiến lược tiếp thị nội dung và xây dựng liên kết trong vài năm tới , với những thay đổi không thể tránh khỏi của thuật toán pagerank? Michelle Robbins Cố ấy nghĩ link là 1 phần rất cần thiết của thuật toán và nó thì rất dê thao tác và trở thành 1 thứ gì đó duy nhất tốt nhất. GG có thể làm Link thành 1 cái chấm đen nhưng tôi tin rằng nếu họ muốn trình bày 1 kết quả thực sự có liên quan và có giá trị cho người sử dụng thì liên kết còn khá là quan trọng.

Câu 2:

Tất cả mọi người rất muốn tin là thông tin trên mạng xã hội hoặc sẽ thay thế tầm quan trọng của link nhưng đó chỉ là chia sẽ 1 thông tin gì đó cho người khác và tôi tin rằng chìa khóa để đánh giá xếp hạng có 1 mối liên quan nào đó đến thao tác của người dùng trên website (dữ liệu hành vi).

Với các dữ liệu trực tuyến mà họ thu thập được (từ adwords và analytics).History search của bạn,thông tin từ mạng xã hội...Nhưng điều đó không được coi là 1 công việc và nó không thực sự cần thiết. Nó giống như tôi đặt bánh piza online mỗi ngày vậy nhưng ko có nghĩa là tôi đặt là tôi phải ăn có thể tôi đặt dùm chẳng hạng. Tuy nhiên khi biết tôi đi bộ đi mua piza 1 vài lần/tháng thì nó là 1 trường hợp khác. Và tôi sẽ ở đó bao lâu tùy thuộc vào mức độ phục vụ của cửa hàng piza hoặc nhà hàng. Vì vậy, cho kết quả tìm kiếm doanh nghiệp địa phương, chỉ số tốt nhất của một "sự thích hợp kinh doanh trong một cộng đồng là gì? Joe Pizza có 1.000 backlinks và xếp hạng 4 sao trên Yelp, nhưng chỉ có khoảng 2.000 người thông qua các cửa ra vào mỗi tháng. Pizza Phaolô có lẽ 100 liên kết, thậm chí không xem xét trên Yelp, nhưng có 5.000 người thông qua các cửa ra vào mỗi tháng. Mà nơi pizza nên xếp hạng cao hơn?

Google hiểu được điều này - mà nhận được dữ liệu hành vi IRL là cần thiết, đó là lý do tại sao họ là tất cả trong trên hệ điều hành Android. Họ không quan tâm về việc điện thoại đẹp. Họ cần một thiết bị theo dõi đáng tin cậy và không chỉ cho một nút bản đồ hoặc tìm kiếm mặc định - nhưng đối với các dữ liệu có thể đạt được thông qua đó thiết bị và các ứng dụng, nơi nó sống, nơi mà nó cửa hàng, nơi nó ăn, những gì nó mua.

Nền tảng iOS là một thách thức đối với họ cho các loại hình thu thập dữ liệu - nhưng chúng khá rắn ở Mountain View - họ sẽ chỉ tung điểm nóng wifi riêng của họ, cung cấp cho bạn một ứng dụng mà cung cấp xác thực ngay lập tức, bạn đang hạnh phúc, có được miễn phí wifi, và họ có thể tổng hợp rằng "ở đâu" dữ liệu rất có giá trị. Chủ yếu là, tôi vẫn ngạc nhiên khi họ chỉ đơn giản không chỉ hợp tác với Nielsen. Nielsen đã có tất cả các dữ liệu này (xem bên dưới). Họ biết nhiều hơn nữa về thói quen IRL người - và đó là hợp lệ, mạnh mẽ, dữ liệu được ẩn - tất cả đều cung cấp thực, xác thực các tín hiệu thương hiệu / doanh nghiệp.

Google có một sự thiên vị dữ liệu, mặc dù họ thích để có được bản thân nó. Chúng ta đang thấy một số chuyển động trong vấn đề này tuy nhiên, đáng chú ý, quan hệ đối tác ComScore. Giữ một mắt trên quan hệ đối tác của Google, và đặc biệt là mua lại của họ, điều này thường là chỉ số tốt nhất của nơi họ đang đứng.

Với câu số 3

SEO cần tiếp thị (market) nhưng GG ko để ý tới. Việc chấp nhận content is king có nghãi seo bây giờ phải dc đánh bóng = các thương hiệu lớn, doanh nghiệp có tiếng các thương hiệu lớn "đã không nhận được nó" - họ hoặc là đã có sự hiện diện web tối thiểu hoặc không tồn tại. Đây chỉ là lợi ích cho các doanh nghiệp trực tuyến và cho "anh bạn nhỏ đó" 1 cú súc lên top. Đôi khi hoặc ko có 1 thương hiệu nhỏ ở thế giới thực chiếm ưu thế. Trong vài năm qua (và thay đổi thuật toán) đã mang lại tiếng kêu từ SEO rằng "Google có một sự thiên vị thương hiệu lớn" - Tôi không nghĩ rằng đây là đúng sự thật cả. Google có một sự thiên vị dữ liệu - và đó có nghĩa là một sự thiên vị nội dung. Và thương hiệu lớn có nội dung. Ngăn xếp của các nội dung, nhiều nguồn dữ liệu nội dung. Cuối cùng họ đã nhận xung quanh để đặc dữ liệu trực tuyến. Thương hiệu thậm chí không cần phải làm nhiều để thúc đẩy nội dung của họ người tiêu dùng vui vẻ làm điều đó cho họ.

Trong những cách tự nhiên và ở những nơi khác nhau giữa các "hệ sinh thái"(:D môi trường đó mà ) mà Google thu thập. Nike là một ví dụ hoàn hảo này - nếu Nike chiếm ưu thế một SERP giày thể thao, nó không phải là thiên vị thương hiệu, nó chỉ có ý nghĩa. Như với sức mạnh của tiếp thị và xây dựng thương hiệu truyền thống và làm thế nào làm một công việc kỹ lưỡng mà có thể dịch để chiến thắng trong SERPs, có một thương hiệu rất lớn, với nhiều năm nội dung,mà đã có một lời nói dối trang web không hoạt động trong 2-3 năm (không cập nhật, không có thay đổi, không có nội dung được thêm vào). Trong vòng chưa đầy ba năm, sau khi tái giới thiệu, đây là nơi mà họ đã tính đến quý 3 năm ngoái: Lượt người truy cập hàng tháng: 1.000.000 Chuyến thăm duy nhất hàng tháng: 1,7 triệu Trang truy cập hàng tháng: 3,4 triệu Ngân sách SEO: $ 0 Monthly unique visitors: 1 million Monthly unique visits: 1.7 million Monthly pageviews: 3.4 million SEO budget: $0. Họ có 1 đội ngủ tiếp thị 2 người: 1 nhà văn và 1 chuyên gia tư vấn seo. họ không có đội ngủ seo và hơn nữa title của họ cực khủng.Tuy nhiên, trong khoảng 20 điều khoản tôi được hỏi, họ xếp hạng trong top 5 cho tất cả chúng (thường là # 1 - # 3).

Google muốn kết quả của họ có giá trị và có liên quan - để phản ánh kỳ vọng của người sử dụng trong thế giới thực, và họ sẽ tiếp tục phát triển hệ thống của họ để đạt được điều đó. Liên kết không làm việc đó, vì vậy họ đang làm việc để thích ứng. Tín hiệu ẩn có giá trị, không dễ dàng thao tác, và có thể được chụp. Vì vậy, tôi tin rằng họ sẽ được sử dụng trong các thuật toán.

Tiếp tục được hiệu quả trong kết quả của Google, SEO cần tập trung vào tiếp thị. Thương hiệu đã được học (hoặc được mua hoặc thuê) những gì họ cần từ SEO - SEO bây giờ cần phải bắt kịp và tìm hiểu nguyên tắc cơ bản vững chắc tiếp thị thương hiệu. Thách thức lớn nhất của seo là phải đối mặt với các thương hiệu trực tuyến và cực mạnh. Đặc biệt là đối với các thương hiệu nhỏ trong 1 cái hóc cạnh tranh.Nhưng trong trường hợp này, tôi sẽ không tập trung nỗ lực của tôi trên Google. tôi muốn tập trung vào việc tìm kiếm nơi khách hàng của tôi là trực tuyến, nơi nào khác họ đi,những mối quan hệ thương hiệu đối với họ. đầu tư vào tiếp thị và quảng cáo Giống như họ sẽ cần phải làm trong thế giới thực. Michelle Robbins là Phó Chủ tịch Công nghệ cho công ty mẹ của Search Engine Land, Third Door Media.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tags:

Tin tức khác | Xem tất cả

Các dấu hiệu cho thấy website bị hack và cách khắc phục
Các dấu hiệu cho thấy website bị hack và cách khắc phục
Website bị hack có thể gây mất dữ liệu, ảnh hưởng uy tín và thứ hạng SEO. Tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết và gợi ý cách giúp bạn xử lý kịp thời.
Database là gì? Các loại database phổ biến hiện nay
Database là gì? Các loại database phổ biến hiện nay
Thay vì lưu dữ liệu rời rạc trong tệp văn bản, database lưu theo cấu trúc bảng, dòng, cột giúp quản lý, tìm kiếm và cập nhật dễ dàng, hiệu quả hơn.
Mỗi website bắt buộc phải có những yếu tố nào để thành công?
Mỗi website bắt buộc phải có những yếu tố nào để thành công?
Khám phá những yếu tố mà mỗi website bắt buộc phải có để tối ưu trải nghiệm người dùng, nâng cao độ uy tín và tăng hiệu quả trong kinh doanh online.
Slug là gì? Bí quyết tối ưu slug chuẩn SEO cho website
Slug là gì? Bí quyết tối ưu slug chuẩn SEO cho website
Không chỉ giúp tạo ra URL thân thiện với người dùng, slug URL còn là yếu tố then chốt giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về nội dung trang web.  
Heatmap là gì? Cách đọc hiểu và cài bản đồ nhiệt website
Heatmap là gì? Cách đọc hiểu và cài bản đồ nhiệt website
Heatmap giúp bạn dễ dàng xác định chính xác nơi người dùng nhấp chuột, dừng lại hay bỏ qua trên website, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Ngôn ngữ Ruby là gì? Khám phá toàn diện về lập trình Ruby
Ngôn ngữ Ruby là gì? Khám phá toàn diện về lập trình Ruby
Với cú pháp rõ ràng, khả năng hướng đối tượng toàn diện và sức mạnh từ Ruby on Rails, ngôn ngữ Ruby đã khẳng định vị thế trong cộng đồng lập...
Bật mí cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì?
Bật mí cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì?
Khám phá các phương pháp kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì, từ việc phân tích mã nguồn đến sử dụng công cụ online hiệu quả và nhanh chóng.
Làm chủ các thuật toán của Google để tối ưu hóa website
Làm chủ các thuật toán của Google để tối ưu hóa website
Các thuật toán của Google là hệ thống phức tạp được sử dụng để thu thập dữ liệu và ngay lập tức cung cấp kết quả tốt nhất có thể cho một truy...
Hero section là gì? Nguyên tắc thiết kế hero section hiệu quả
Hero section là gì? Nguyên tắc thiết kế hero section hiệu quả
Hero section không chỉ là thiết kế mà còn là chiến lược marketing tối ưu, tác động mạnh mẽ đến trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ chuyển...
SQL là gì? Làm quen với ngôn ngữ truy vấn SQL trong 3 phút
SQL là gì? Làm quen với ngôn ngữ truy vấn SQL trong 3 phút
Với cú pháp đơn giản, khả năng xử lý dữ liệu và tốc độ truy vấn cao, SQL giúp người dùng dễ dàng thao tác và phân tích dữ liệu một cách hiệu quả.

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.