Tương lai của pagerank (phần 3)
1. Bạn có thấy liên kết mất giá trị theo thời gian? Bạn có thấy tương lai là backlink mất 1 số hoặc tất cả trọng lượng hiện tại của nó trong thuật toán pagerank? Trong tương lai nó sẽ Như thế nào?
2 Thử Nghĩ xem: nếu GG làm việc mà không có (cần) liên kết (như công cụ tìm kiếm yandex của Nga (đang phát triển theo hướng này) vậy cái gì sẽ thay thế nó.
3. Làm thế nào - nếu xẩy ra - Tất cả các seo đều thay đổi chiến lược tiếp thị nội dung và xây dựng liên kết trong vài năm tới , với những thay đổi không thể tránh khỏi của thuật toán pagerank.
Brett Tabke
1. Bạn có thấy liên kết mất giá trị theo thời gian? Trong tương lai nó sẽ Như thế nào?
Vâng. Các trang web đã được viết lại theo hình ảnh của PageRank. Giá trị của liên kết là vấn đề. Google đã sử dụng rất nhiều band-AIDS trong những năm qua các thuật toán dựa trên Page Rank với nỗ lực để giữ cho nó hợp lệ. Tuy nhiên, rõ ràng là giá trị của các liên kết như là một thước đo là vấn đề trong hầu hết các lần xuất hiện ngày hôm nay. Bạn có thấy tương lai là backlink mất 1 số hoặc tất cả trọng lượng hiện tại của nó trong thuật toán pagerank ?
Tôi nghĩ rằng GG đã sẳn sàn làm điều đó. GG đang cố gắn làm tất cả mọi thứ để "phá giá" các liên kết như là 1 thước đo thứ hạng. 1 link từ trang pr 9 đổ về thì ngay lập tức thứ hạng xẽ được thay đổi. hôm nay giá trị của liên kết là rất thấp.và sẽ giãm dần theo thời gian.
2. Thử Nghĩ xem : nếu GG làm việc mà không có (cần) liên kết (như công cụ tìm kiếm yandex của Nga{ đang phát triển theo hướng này}) vậy cái gì sẽ thay thế nó?
Bạn có nhớ câu chuyện về cách Google đã tìm ra gợi ý chính tả? Họ nhìn vào tất cả các cách mọi người sai chính tả Britanny, và sau đó cho phép người dùng nói cho họ biết cái nào là đúng. Họ làm điều đó cho tất cả các gợi ý chính tả của họ. Trong thực tế, họ đang sử dụng người dùng để được cung cấp thông tin thực tế để hoàng thiện thuật toán chính tả của họ .Họ có thể làm một cái gì đó tương tự cho các kết quả tìm kiếm.
Vì vậy, có một vài cách tôi nghĩ rằng Google có thể loại bỏ các thuật toán xếp hạng trang:
* Nhận xét người dung
* Thao tác trên trang
* Lai giữa a/b.
Xem xét nếu bạn có 1.000 người xem xét trang. Mỗi người có thể ghé thăm 1 trang mỗi phút trong 6-8 giờ một ngày. Đó là 360.000 trang mỗi ngày. Điều đó có nghĩa trong thời gian 1 tuần, bạn có thể ghi các kết quả hàng đầu cho (đoán) 75-80% trong các liên kết ở những người SERP thực sự nhìn thấy và click vào.Để 9 xác hơn nữa bạn có thể lấy link toppage làm một kiểm tra bảo đảm chất lượng ngược lại mỗi tuần để có được điểm từ nhiều nhận xét và cho điểm nhóm. Bạn có thể vẽ cơ bản điểm số = tay. toàn bộ các liên kết được click top trong vài tháng Bây giờ hãy tưởng tượng bạn đang làm điều đó để nói rằng trong 10 năm qua. Tại sao bạn sẽ cần xếp hạng trang khi bạn có những người xếp hạng?
Hãy suy nghĩ về tất cả các nhấp chuột và dữ liệu lưu lượng truy cập Google đã làm việc với:
+ Google Analytics (số liệu trang web hàng đầu trên web). Google biết nơi con đường nhấp chuột từ đâu đến, đi đến, và nơi họ kết thúc và cảm xúc của họ thông qua nut back or again.
+ AdSense. Quảng cáo mà mọi người thích và bấm vào. Cũng tạo cho họ xem trang dữ liệu.
+ Trình duyệt Google Chrome.
Cung cấp cho Google một tập hợp lớn các dữ liệu vào các trang web bằng các hình thức click tay hoặc refer hoặc từ truy vấn. Họ biết những gì liên kết mọi người tuân theo để tìm câu trả lời thành công. Với tất cả những thứ đó, tại sao họ cần một thuật toán Page Rank? Họ gần như loại bỏ cả on-page và off-page tiêu chuẩn. Họ chỉ có thể làm theo hành vi người dùng. Họ có thể cho phép người dùng huấn luyện được thuật toán tương tự tại sao họ cho phép người dùng nói với họ để xác định lỗi chính tả bằng cách cung cấp cho họ hai lựa chọn và nhìn thấy những gì những người chọn nhất.
3. Làm thế nào - nếu xẩy ra - Tất cả các seo đều thay đổi chiến lược tiếp thị nội dung và xây dựng liên kết trong vài năm tới, với những thay đổi không thể tránh khỏi của thuật toán pagerank?
Tôi sẽ bắt đầu tập trung vào tất cả các nguồn lưu lượng truy cập mà không yêu cầu lưu lượng tìm kiếm.Tôi sẽ sử dụng những nỗ lực như nội dung rác cho các công cụ tìm kiếm và cho phép SEM để gửi bất cứ điều gì họ gửi lưu lượng truy cập. Tôi sẽ giả vờ rằng công cụ tìm kiếm không tồn tại và tập trung vào mọi thứ khác: Full stop ( vân tôi biết và tôi không hài lòng về nó).
Brett Tabke là người sáng lập và Pubcon WebmasterWorld Inc.
Tham khảo thêm bài viết liên quan: