Tương lai của pagerank: 13 chuyên gia nói gì về giá trị suy giảm của các liên kết (1)

Tôi sẽ chia bài này làm nhiều phần, 1 phần 1 người.

Trong 1 đoạn video master gần đây, Matt khẳng định rằng GG đang cố gắng cải tiến phiên bản nội bộ của bộ máy tìm kiếm mà làm việc hoàng toàn không có liên kết. Kết quả là chất lượng thấp " ngay bây giờ "Ông nói.Nhưng điều này cho thấy giá trị của liên kết là toàn năng đã đi vào câu hỏi của GG ( dễ hiểu hơn là GG đã đặc ra câu hỏi không lẻ link liên kết là toàn năng?). Và họ bất đầu làm việc trên 1 thuật toán pagerank mà không phụ thuộc vào đồ thị liên kết. Nghĩa là pagerank như chúng ta biết có thể nằm trên thớt nhưng khi nào? Chúng tôi hỏi 1 số người đam mê seo và các chuyên gia maketing trong nước để trả lời 3 câu hỏi sau :

1. Bạn có thấy liên kết mất giá trị theo thời gian ? bạn có thấy tương lai là backlink mất 1 số hoặc tất cả trọng lượng hiện tại của nó trong thuật toán pagerank ? Trong tương lai nó sẽ Như thế nào?

2 Thử Nghĩ xem: nếu GG làm việc mà không có (cần) liên kết (như công cụ tìm kiếm yandex của Nga {đang phát triển theo hướng này }) vậy cái gì sẽ thay thế nó?

3. Làm thế nào - nếu xẩy ra - Tất cả các seo đều thay đổi chiến lược tiếp thị nội dung và xây dựng liên kết trong vài năm tới , với những thay đổi không thể tránh khỏi của thuật toán pagerank?

Chúng tôi đã hiểu biết sâu sắc rất lớn vào tương lai của PageRank, liên kết, và SEO từ các chuyên gia ngành công nghiệp Aaron Wall, Rae Hoffman, Brett Tabke, Michelle Robbins, Julie Joyce, Rand Fishkin, Glenn Gabe, Barry Adams, Alan Bleiweiss, Larry Kim, Pete Meyers, Eric Enge, và Dharmesh Shah (bấm vào tên của họ để nhảy về phía trước). Chuẩn bị để có thổi tâm trí của bạn. Dưới đây là câu trả lời của họ, không theo thứ tự đặc biệt:

Aaron Wall

Với câu số 1:

Hầu như tất cả các dấu hiệu cá nhân đều bị mất giá trị khi bị xáo trộn. Có thể nói rằng các giá trị có trên con đường lên được tầm quan trọng này là 1 ngoại lệ. Nhưng ngay cả trong những trường hợp các kết quả của bộ máy tìm kiếm trở thành những nội dung quảng cáo nặng hơn nó bù đắp 1 số lợi ích bị cáo buộc.

Link đã giảm cân hơn nữa thập kỹ nay do sự gấp gáp về số liệu và tăng hình phạt thuật toán và bằng tay.Làm thế nào để mức x của sự suy giảm phụ thuộc vào tải trọng của các yếu tốt: đó là truy vấn và phụ thuộc theo chiều dọc. Một số truy vấn được khoanh vùng, một số người đã trả tiền quảng cáo theo chiều dọc từ Google, Có 1 vài dữ liệu được sử dụng đã bị gấp lại một số truy vấn là điện thoại thông minh còn mốt số là do công cụ chính xác của gg (scraping-n-replacing). cho ra các kết quả với đồ thị kiến thức của họ v..vv..Tất cả các biến thể trên bộ mấy tìm kiếm đều ảnh hưởng đến từng khu vực khác nhau và mức độ # nhau. Trong một số lĩnh vực SEO vẫn có thể có lợi nhuận ngay cả đối với các doanh nghiệp nhỏ cho một nửa thập kỷ hoặc thập kỷ tới.Trong các nghành khác SEO 1 số doanh nghiệp cũng sẽ có dc 1 cơ hội 0% lợi nhuận trừ khí nó được thực hiện bới 1 cao thủ xem xét và sự ưa chuộn của thuật toán trước khi đầu tư vào seo.

Và có 1 số trường hợp với cái nhìn tuyệt vời GG tùy tiện thay đổi kết quả sau 1 đêm ngòi dọc thuật toán Nhìn vào hiệu suất thuật toán lịch sử trên SEMRush cho Ask.com và BizRate.Một thực thể là một phần mở rộng của đội chủ nhà, trong khi người kia rõ ràng là không phải.

Với câu hỏi thứ 2:

Như đã đề cập ở trên có 1 số dữ liệu theo chiều dọc dựa trên GG có thể sử dụng cho những thứ như vị trí hoặc tương tự. Và sau đó có 1 số gần như vô hạn cách GG có thể đếm và theo dõi 1 cách thụ động về người dùng đăng nhập vào tài khoảng người dùng. Google Chrome, Google Android, Google Fiber, vv Google có thể tiếp tục sử dụng những thứ như đăng ký thẻ tín dụng, dữ liệu sử dụng YouTube, vị trí , lịch sử tìm kiếm, hoạt động Google+, vv để xác định tài khoản người dùng tin tưởng hơn những người khác.

Sự khác biệt và các liên kết đang hoạt động dựa trên số liệu gở liên kết chọn lọc. Một trong những cách của GG là "uncounting"(đếm ngược) là thông qua số lượng lớn các hình phạt thuật toán và bằng tay. Mà trên thực tế là một cách để có các liên kết không được tính cho một số trong khi cho phép họ tính cho những người khác. Sự phân bố rộng rãi (và thậm chí khuếch đại) tuyên truyền sợ hãi dựa trên liên kết bởi các nhà cung cấp công cụ phân tích liên kết khác nhau chỉ hơn nữa loại bỏ một số loại liên kết từ đồ thị liên kết.

Câu thứ 3:

Bất cứ điều gì đó là có thể mở rộng và quy mô phổ biến cuối cùng sẽ được khuyến khích như một hình thức spam trừ khi nó được thực hiện bởi đội nhà. Do đó những nỗ lực khác biệt hơn và các khó khăn hơn + đắt hơn họ phải đảo ngược kỷ sư và nhân bản sẽ tốt hơn. Người ta có thể tập trung tích cực vào việc xây dựng thương hiệu và mạo hiểm nâng cao vốn đầu tư gắn liền với liên doanh của GG. Như vậy mà họ sẽ thoát khỏi những vấn đề xem xét của thuật toán hoặc bằng tay.

Google cung cấp một hương vị của doanh thu và cơ hội thành công tăng lên đáng kể.Về kết quả, đó là sự khác biệt giữa CustomMade hoặc RetailMeNot so với TeachStreet hoặc một người mẹ và những của hàng thương mại điện tử nhỏ. Lấy những quảng cáo của công cụ tìm kiếm về hướng thiên vị những người sáng lập GG đã sớm cảnh báo về nghiên cứu ban đầu của họ như là 1 lộ trình cho GG. Khi Google mua MediaOcean chúng ta có thể mong đợi quảng cáo truyền hình bị "hút máu" nhiều hơn ( When Google buys MediaOcean we can expect TV ads to bleed even more directly into driving “organic” rankings.)

Nguồn http://newstravel-todays.blogspot.com

Tham khảo bài viết liên quan:

 

Tags:

Tin tức khác | Xem tất cả

Database là gì? Các loại database phổ biến hiện nay
Database là gì? Các loại database phổ biến hiện nay
Thay vì lưu dữ liệu rời rạc trong tệp văn bản, database lưu theo cấu trúc bảng, dòng, cột giúp quản lý, tìm kiếm và cập nhật dễ dàng, hiệu quả hơn.
Mỗi website bắt buộc phải có những yếu tố nào để thành công?
Mỗi website bắt buộc phải có những yếu tố nào để thành công?
Khám phá những yếu tố mà mỗi website bắt buộc phải có để tối ưu trải nghiệm người dùng, nâng cao độ uy tín và tăng hiệu quả trong kinh doanh online.
Slug là gì? Bí quyết tối ưu slug chuẩn SEO cho website
Slug là gì? Bí quyết tối ưu slug chuẩn SEO cho website
Không chỉ giúp tạo ra URL thân thiện với người dùng, slug URL còn là yếu tố then chốt giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về nội dung trang web.  
Heatmap là gì? Cách đọc hiểu và cài bản đồ nhiệt website
Heatmap là gì? Cách đọc hiểu và cài bản đồ nhiệt website
Heatmap giúp bạn dễ dàng xác định chính xác nơi người dùng nhấp chuột, dừng lại hay bỏ qua trên website, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Ngôn ngữ Ruby là gì? Khám phá toàn diện về lập trình Ruby
Ngôn ngữ Ruby là gì? Khám phá toàn diện về lập trình Ruby
Với cú pháp rõ ràng, khả năng hướng đối tượng toàn diện và sức mạnh từ Ruby on Rails, ngôn ngữ Ruby đã khẳng định vị thế trong cộng đồng lập...
Bật mí cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì?
Bật mí cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì?
Khám phá các phương pháp kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì, từ việc phân tích mã nguồn đến sử dụng công cụ online hiệu quả và nhanh chóng.
Làm chủ các thuật toán của Google để tối ưu hóa website
Làm chủ các thuật toán của Google để tối ưu hóa website
Các thuật toán của Google là hệ thống phức tạp được sử dụng để thu thập dữ liệu và ngay lập tức cung cấp kết quả tốt nhất có thể cho một truy...
Hero section là gì? Nguyên tắc thiết kế hero section hiệu quả
Hero section là gì? Nguyên tắc thiết kế hero section hiệu quả
Hero section không chỉ là thiết kế mà còn là chiến lược marketing tối ưu, tác động mạnh mẽ đến trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ chuyển...
SQL là gì? Làm quen với ngôn ngữ truy vấn SQL trong 3 phút
SQL là gì? Làm quen với ngôn ngữ truy vấn SQL trong 3 phút
Với cú pháp đơn giản, khả năng xử lý dữ liệu và tốc độ truy vấn cao, SQL giúp người dùng dễ dàng thao tác và phân tích dữ liệu một cách hiệu quả.
Web Push Notifications là gì? Cách hoạt động và cài đặt chi tiết
Web Push Notifications là gì? Cách hoạt động và cài đặt chi tiết
Push Notifications là thông báo dạng pop-up nhỏ hiển thị trên trình duyệt giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng ngay cả khi họ không duyệt...

Gửi thông tin yêu cầu

icon

Vui lòng nhập thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn vào khung bên dưới.

Nhân viên của công ty Phương Nam Vina sẽ liên hệ lại và hỗ trợ cho bạn.

Liên hệ nhân viên tư vấn

icon

Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype.

Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina để được hỗ trợ.